Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Phối hợp với bộ phận mua hàng, kinh doanh, sản xuất để lập kế hoạch khai thác hàng hóa và cập nhật lịch giao hàng.
- Chịu trách nhiệm đàm phán cước vận chuyển quốc tế bằng đường biển, đường hàng không, và đường bộ.
- Đánh giá và dự đoán xu hướng cước vận chuyển quốc tế.
- Hợp tác với các hãng tàu/FWD để đạt được mức cước vận chuyển tối ưu.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ bền vững với các nhà cung cấp dịch vụ.
- Theo dõi và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng như thời hạn cắt hàng (cut-off time), vỏ container, v.v.
- Giao hàng đúng thỏa thuận với khách hàng và cập nhật tiến độ giao hàng hàng tuần cho các phòng ban liên quan.
- Phối hợp chặt chẽ với phòng mua hàng và kinh doanh quốc tế để đảm bảo giao hàng đúng hạn và xử lý các vấn đề liên quan đến đặt chỗ (booking), vận chuyển nội địa, và hải quan.
- Phối hợp với phòng Kế toán và Tài chính để thanh toán đúng hạn chi phí liên quan cho nhà cung cấp.
- Báo cáo công việc theo yêu cầu của quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công.
- Sẵn sàng đi công tác khi cần thiết.
* Quyền lợi
- Mức lương: 12 - 15 triệu/tháng (Thưởng cuối năm lương tháng 13+)
- Thời giam làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7, 8h đến 17h hằng ngày (nghỉ trưa 1 tiếng từ 12h-13h)
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, phúc lợi tốt.
- Quầy cà phê, phòng tập Gym, Yoga duy trì sức khỏe
- Hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty như: nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm tai nạn 24h, ngày nghỉ lễ có thưởng… và các quyền lợi khác theo quy định Bộ luật Lao động (BHXH, BHYT...).
- Được cấp công cụ dụng cụ làm việc theo quy định của Công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH Quản trị Logistics và Chuỗi cung ứng, Kinh tế vận tải và Logistics, Ngoại thương hoặc Kinh tế đối ngoại...
- Có Kinh nghiệm về xuất khẩu, có kiến thức chuyên môn về xuất khẩu, điều kiện giao hàng, điều kiện thanh toán trong Nghiệp vụ xuất khẩu. Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan từ 1 năm trở lên.
- Yêu cầu tính chính xác cao
- Khả năng làm việc nhóm tốt.
- Hiểu biết về lĩnh vực logistics, chuỗi cung ứng, 3PL, kho bãi, và dịch vụ giao nhận (Forwarder).
- Sức khỏe tốt, có thể làm việc trong môi trường áp lực.
- Kỹ năng mềm tốt (giao tiếp, đàm phán, quản lý thời gian, v.v.).
- Thành thạo tin học văn phòng và tiếng Anh.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí định giá (pricing).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.