Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhiệm vụ chính:
1. Đảm bảo chất lượng, quản lý tốt nhận diện thương hiệu trên các kênh bán hàng trực tuyến;
2. Xây dựng, phê duyệt nội dung, giám sát việc thực hiện kế hoạch đăng bài, quảng cáo, livestream trên các nền tảng social;
3. Đề xuất, xây dựng chiến lược bán hàng, tối ưu chi phí bán hàng trên các kênh bán hàng trực tuyến;
4. Báo cáo các chỉ số quan trọng trên các kênh bán hàng trực tuyến;
5. Theo dõi, nghiên cứu, phân tích hoạt động của các đối thủ cạnh tranh;
6. Tham gia soạn thảo tài liệu, đào tạo phát triển đội ngũ bán hàng trực tuyến;
7. Đề xuất cải tiến về chất lượng sản phẩm và dịch vụ; quy trình, hướng dẫn công việc chuẩn (SOP)… khi cần;
8. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ hai đến sáng thứ bảy.
Địa điểm làm việc: 56 Nơ Trang Long, Phường 14, Quận Bình Thạnh.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
1. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing, Thương mại điện tử hoặc các chuyên ngành có liên quan;
2. Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương như Social Media Supervisor, Marketing Leader, Sale Supervisor…;
3. Am hiểu quy trình bán hàng trên các kênh bán hàng trực tuyến như Facebook, Tiktok, Grab/Now;
4. Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch;
5. Kỹ năng quản lý nhóm;
6. Kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề tốt;
7. Tư duy tích cực, chủ động, nhanh nhạy, trách nhiệm;
8. Giao tiếp tốt tiếng Anh là một lợi thế;
9. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các công cụ online;
10. Sẵn sàng làm việc ngoài giờ, đi công tác theo yêu cầu (nếu có).
Phúc lợi:
1. Ký hợp đồng lao động theo luật Lao động Việt Nam;
2. Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm Xã hội, và các ngày nghỉ lễ, nghỉ phép theo Luật Lao động Việt Nam;
3. Được xét bậc lương, thưởng thành tích, thưởng KPIs, lương tháng 13 theo năng lực cá nhân, và hiệu quả hoạt động của bộ phận và của Công ty;
4. Được tham gia Team building, nhận quà tặng vào các dịp Lễ, Tết;
5. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 38
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.