Việc làm CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

Cập nhật 01/11/2024 20:19
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG
[Aeon Tân Phú] Trưởng Nhóm Cửa Hàng Thú Cưng
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 20/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 30 Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ , Quận Tân Phú, Tp HCM

Mô tả công việc

Chăm sóc Khách hàng

- Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng.

- Đảm bảo tiền, hàng khuyến mại, quà tặng khuyến mãi được sử dụng phù hợp và đúng mục đích.

- Thông tin cho cấp dưới về các chương trình khuyến mãi để đảm bảo hiểu rõ và thực hiện đúng.

- Lập các loại báo cáo của bộ phận thẻ AEON theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp

- Tuân thủ Nội quy Công ty về Dịch vụ Khách hàng (chào hỏi, mỉm cười và thái độ đối với khách hàng).

Công việc Thu ngân

- Nắm rõ về các chương trình khuyến mãi bán hàng.

- Đảm bảo máy tính tiền và trang thiết bị đầy đủ cho hoạt động hàng ngày.

- Đảm bảo các bảng hiệu phải được trưng bày đúng quy định tại quầy thu ngân.

Quản lý Giao nhận hàng hóa

- Giám sát việc nhận hàng tại kho để đảm bảo chính xác về số lượng, quy cách theo đơn đặt hàng.

- Kiểm tra các tài liệu kèm theo đơn đặt hàng để đảm bảo tính chính xác và đầy đủ thông tin, đặc biệt là các loại giấy tờ đặc biệt theo quy định của pháp luật Việt Nam (như tờ khai kiểm dịch động vật, tờ khai hải quan, v.v.).

- Kiểm soát hàng tồn và hủy hàng theo quy định.

- Làm việc với nhà cung cấp trong quá trình nhận hàng để giải quyết các vấn đề phát sinh.

- Thực hiện lấy hàng theo quy trình, quy định của Cửa hàng.

- Quản lý các Chứng từ thu ngân, các nguồn tiền khác nhau.

Công việc Vận hành

1. Quản lý hàng hóa

- Đảm bảo:

• Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong tình trạng tốt và chất lượng.

• Tất cả hàng hóa được trưng bày đều phải theo sơ đồ hoặc hướng dẫn của Quản lý.

• Việc kiểm tra giá trên POS và thay đổi nhãn giá được hoàn tất trước khi mở cửa hàng.

- Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ bộ phận Giao nhận Hàng hóa.

- Quản lý hàng tồn kho và đặt đơn hàng hoặc trả lại hàng hóa chậm, chưa xác nhận cho nhà cung cấp.

2. Quản lý phi hàng hóa

- Giám sát Nhân viên để đảm bảo:

• Thiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định (gondola, bàn khuyến mãi, kệ, v.v.) ở trong tình trạng tốt.

• Khu vực bán hàng và khu vực kho được giữ sạch sẽ và gọn gàng.

• Đảm bảo quy trình an toàn phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng quy trình.

- Đặt hàng/Thực hiện/Kiểm tra việc trưng bày POP để đảm bảo thông tin chính xác và đầy đủ

- Thực hiện đóng mở khu vực bán hàng.

- Giám sát, kiểm tra các quy trình về công việc dọn dẹp cửa hàng để đảm bảo quầy thu ngân, khu vực bán hàng, kho hàng sạch sẽ, ngăn nắp.

Quản lý Nhân sự

- Lập kế hoạch và phân công công việc cho nhân viên.

- Đảm bảo đủ nhân sự trong quá trình kinh doanh cửa hàng trong các tình huống đặc biệt.

- Đảm bảo sự có mặt và trang phục của tất cả nhân viên.

- Chịu trách nhiệm về kết quả làm việc của nhân viên.

- Thường xuyên đào tạo, động viên nhân viên trong công việc hàng ngày.

- Xác định nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch kế nhiệm.

- Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.

Nội quy và quy định

- Tuân thủ mọi quy trình làm việc, chính sách, nội quy, quy định của công ty.

- Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng nội quy, quy định.

- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Trung cấp.
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ hoặc môi trường siêu thị.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề và kỹ năng lãnh đạo.
  • Tự giác và có khả năng làm việc độc lập.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
  • Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh (nói và viết)
  • Có khả năng làm việc xoay ca và trong các ngày lễ, Tết.
  • Có khả năng di chuyển đến các cửa hàng khác theo yêu cầu của công ty.

Quyền lợi được hưởng

• Cơm trưa canteen
• Phụ cấp xăng xe
• Bảo hiểm sức khỏe dành cho nhân viên
• Hỗ trợ bảo hiểm sức khỏe dành cho người thân
• Lương tháng 13
• Thưởng hiệu quả công việc
• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Luật
• Chiết khấu khi mua hàng

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG
CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 68 Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân , Hanoi, Vietnam

Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.

TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
  • 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng

Mission

Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

Click để đánh giá