Mô tả công việc
1. Trách nhiệm, nhiệm vụ quản lý
- Điều phối nhân sự, công việc của ca sản xuất
- Lập, theo dõi kế hoạch hoạt động trong ca sản xuất và đề xuất thay đổi cho phù hợp nếu cần
- Quản lý và điều phối các nguồn lực, sắp xếp nhân sự thực hiện các hoạt động nghiệp vụ trong ca sản xuất
- Phối hợp với Phòng tổ chức Công ty tuyển dụng lao động trực tiếp (công nhân) cho Nhà máy
- Đào tạo và hướng dẫn nghề cho Công nhân mới (lao động trực tiếp)
- Đánh giá chấm điểm hiệu quả công việc của công nhân trong ca sản xuất
- Nghiên cứu, xây dựng các quy trình, quy định liên quan đến hoạt động của Bộ phận sản xuất
- Giám sát, phòng ngừa rủi ro và lập phương án giải quyết các rủi ro phát sinh trong lĩnh vực phụ trách
- Kiểm tra việc thực hiện ISO trong toàn Bộ phận
2. Trách nhiệm, nhiệm vụ chuyên môn
- Hỗ trợ BP Điều độ lập kế hoạch sản xuất định kỳ theo quy định
- Thực hiện việc lên xuống khuôn theo lệnh sản xuất
- Hỗ trợ BP Kỹ thuật chỉnh công nghệ cho các sản phẩm mới lên khuôn
- Cấp vật tư cho ca sản xuất
- Chịu trách nhiệm về việc thực hiện kế hoạch sản xuất theo lệnh sản xuất
- Thực hiện kế hoạch sản xuất theo lệnh sản xuất
- Giải quyết các sự cố phát sinh ảnh hưởng đến quá trình sản xuất
- Kiểm soát phân loại vật tư phế trong sản xuất
- Hỗ trợ BP Kỹ thuật nghiên cứu cải tiến kỹ thuật cho sản phẩm, khắc phục các lỗi hỏng khi sản phẩm bán ra thị trường khi có phản hồi
- Hỗ trợ Bộ phận KCS thống kê sự không phù hợp, các lỗi trong quá trình sản xuất và đề xuất khắc phục cải tiến, phòng ngừa
- Hỗ trợ Bộ phận KCS kiểm tra, giám sát chất lượng vật tư đầu vào và chất lượng sản phẩm ra khỏi nhà máy
- Tham gia xây dựng định mức công việc cho công nhân
- Giải quyết các sự cố phát sinh ảnh hưởng đến quá trình sản xuất
- Thực hiện 5S và phòng cháy chữa cháy
3. Trách nhiệm, nhiệm vụ khác
- Duy trì chế độ tổng hợp báo cáo theo quy định của nhà máy
- Phối hợp tác nghiệp với các bộ phận khác trong nhà máy, và đơn vị khác để hoàn thành công việc của công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản đốc & Giám đốc nhà máy
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành Cơ khí, điện tự động hóa hoặc các chuyên ngành liên quan
- Từ 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý sản xuất, trong đó 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý
- Hiểu biết kĩ thuật công nghệ sản xuất Điện lạnh ở mức toàn diện
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
- Ứng viên có thể giao tiếp Tiếng Anh/Tiếng Trung ở mức độ cơ bản là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực ứng viên.
- Hỗ trợ ăn trưa tại căng - tin nhà máy.
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc
- Chế độ nghỉ phép năm, teambuilding, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế... theo quy định của pháp luật.
- Thưởng Lễ tết, thưởng tháng 13, thưởng cuối năm theo chế độ của Tập đoàn
- Cơ hội tham gia vào nhiều lĩnh vực dựa trên nguyện vọng của từng cá nhân.
- Môi trường làm việc thân thiện, tự chủ và linh hoạt
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.