Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý hàng hóa
- Quản lý đảm bảo tình trạng & chất lượng của hàng hóa, trưng bày hàng hóa theo sơ đồ
- Doanh số: 600 triệu - 1 tỷ/tháng
- Quản lý quy mô tại Glam beautique Huế: SKU: 3,000 - 4,000 SKU (khoảng 30k - 45k hàng hóa), bao gồm hàng Daily Catergory & Branded Cosme (các nhãn hàng thương hiệu cao cấp Ohui, Shiseido...)
- Quản lý trang bảng giá, đảm bảo vệ sinh sàn, quầy, kệ...
- Quản lý đặt hàng với NCC & làm việc với bộ phận giao hàng
- Lập kế hoạch kiểm kê 2 lần/năm
- Lập kế hoạch bán hàng, nhân lực chuẩn bị cho các sự kiện, ngày lễ trong năm
2. Dịch vụ khách hàng
- Chăm sóc & cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng
- Xử lý các khiếu nại của khách hàng
3. Vận hành kênh Omni
- Kiểm soát tình hình bán hàng qua kênh Omni
4. Lập kế hoạch & báo cáo đảm bảo doanh thu, lợi nhuận của cửa hàng, đề xuất phương án tăng trưởng doanh thu & tối ưu chi phí tại cửa hàng
5. Quản lý, lập kế hoạch, phân công nhiệm vụ, giám sát công việc cho các trưởng nhóm & nhân viên
- Lập kế hoạch và chuẩn bị phân công ca, nhân viên trực ca, công việc của nhân viên
- Quản lý lịch làm việc, tác phong, thái độ, đồng phục của nhân viên & đội ngũ PG
- Số lượng nhân sự quản lý trực tiếp: 1 Trưởng nhóm và 8 Nhân viên bán hàng
6. Các nhiệm vụ khác
Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Kinh tế, Quản trị hoặc các ngành có liên quan
- Có từ 1 - 3 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ ở vị trí Cửa hàng trưởng hoặc Quản lý tương đương
- (Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe)
- Kỹ năng lãnh đạo, làm việc nhóm, xác định mục tiêu, giải quyết vấn đề
- Có kinh nghiệm chăm sóc & xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Tin học VP: Excel, Word, Power Point, Report
- Tư duy logic, giao tiếp & quản lý tốt
- Tiếng Anh cơ bản
- Có thể làm việc theo ca và làm việc vào các ngày Lễ, Tết
Chế độ Phúc lợi:
Thu nhập cạnh tranh theo năng lực
Lương tháng 13, Thưởng hiệu quả kinh doanh theo tháng, năm
Bảo hiểm xã hội trên tổng lương, Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện
Trợ cấp đi lại
Ăn trưa tại canteen
Chế độ nghỉ phép năm, chế độ Công đoàn
Cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp
Các chương trình đào tạo phát triển chuyên môn, kỹ năng lãnh đạo, các hoạt động team building,..
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.