Mô tả công việc
1. Quản lý vận hành
- Đảm bảo hàng hóa được đầy đủ, trong tình trạng & chất lượng tốt.
- Đảm bảo tất cả hàng hóa trưng bày tuân theo cấu trúc, quy định.
- Kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) trước khi cửa hàng mở cửa.
- Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ MMD.
- Quản lý hàng tồn kho và đổi trả hàng hư hỏng.
- Khu vực bán hàng được giữ sạch sẽ và gọn gàng.
- Đảm bảo về an toàn vệ sinh thực phẩm khu vực sơ chế và sàn bán hàng.
2. Dịch vụ khách hàng
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng, lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin và giới thiệu cho khách hàng về hàng mới về, khuyến mãi, chính sách đổi trả, v.v.
- Xử lý/ Giải quyết các khiếu nại của khách hàng
3. Doanh thu và Lợi nhuận
- Phối hợp với Nhà cung cấp thực hiện các chương trình khuyến mãi.
- Xác định những mặt hàng có doanh số thấp và chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận bán hàng.
- Lưu trữ hồ sơ đơn đặt hàng, bán hàng. Báo cáo định kỳ về top doanh số, kết quả bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh.
5. Quản lý nhân sự
- Lập kế hoạch và phân công ca làm việc cho Nhân viên & Tiếp thị (nếu có).
- Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình vận hành khi có tình huống đột xuất.
- Đảm bảo sự có mặt và trang phục của Nhân viên.
- Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
6. Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Trưởng Quầy hoặc Trưởng Bộ Phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
-Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm trong lĩnh vực bán lẻ, chuỗi cửa hàng, FMCG, ...
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao & khả năng dẫn dắt đội nhóm tốt.
- Có khả năngquản lý hàng hóa, vật tư, kỹ năng bán hàng là một lợi thế.
- Có thể làm việc theo ca và làm được Lễ, Tết.
- Kỹ năng tổng hợp, báo cáo, vi tính văn phòng tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn.
- Phụ cấp đi lại, canteen.
- Thưởng đánh giá năng lực, tăng lương hằng năm.
- Quà mừng vào các dịp lễ/Tết.
- Lương tháng 13.
- Thưởng doanh thu hàng tháng.
- Phép năm: 12 ngày/năm.
- Khám sức khỏe định kỳ
- Team buidling hằng năm
- Phúc lợi tham gia công đoàn
- Bảo hiểm sức khỏe sau 1 năm làm việc
- Cơ hội học hỏi và phát triển qua công việc hằng ngày; các khóa học đào tạo chuyên môn cũng như kỹ năng mềm với những chuyên gia giàu kinh nghiệm của AEON VIỆT NAM và Tập đoàn AEON.
- Cơ hội thăng tiến lên các cấp bậc cao hơn trong ngành bán lẻ.
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.