Mô tả công việc
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
· Ca 8 tiếng/ngày theo sự sắp xếp của QLTT.
· Mỗi cửa hàng sẽ có giờ mở cửa khác nhau, tùy khu vực/hoặc tình hình kinh doanh thực tế.
· Đến cửa hàng trước giờ làm việc 15 phút.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Quản lý nhân viên cửa hàng:
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên cửa hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
- Đảm bảo trải nghiệm đồng nhất của khách hàng.
- Xử lý phàn nàn của khách hàng.
- Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
- Họp nhân viên 01 lần / tuần.
- Tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
- Tạo động lực tinh thần làm việc cho nhân viên cửa hàng.
2. Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:
- Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng. Thực thi, phản hồi và đảm bảo kết quả các chương trình khuyến mãi.
- Quản lý chi phí cửa hàng.
- Kiểm tra layout cửa hàng và đề xuất các POSM thường xuyên cập nhật
- Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
- Nắm bắt số tồn hàng ngày.
3. Quản lý cửa hàng:
- Quản lý tài sản cửa hàng
- Những hư hỏng nhẹ ở cửa hàng thì phải tiến hành sửa chữa ngay.
- Kiểm tra vệ sinh trong cửa hàng: quầy, tủ kệ, khu vực vệ sinh, bàn ghế
- Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần.
- Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
- Quản trị kho và hàng tồn kho
- Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa của cửa hàng mình quản lý
4. Quản lý hàng hóa:
- Đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn hàng hóa khi giao cho KH.
- Quản lý tồn kho, chất lượng, HSD, ATVSTP của hàng hóa và nguyên vật liệu và bao bì
- Quản lý đặt hàng, đảm bảo đầy đủ hàng hóa đáp ứng nhu cầu bán hàng.
- Quản lý lượng hàng hủy và báo cáo định kỳ.
5. Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp: Cao đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến kinh tế, bán hàng, kinh doanh(Quản trị kinh doanh, kế toán, marketing, …)
- Kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Trình độ tin học: thành thạo Word, Excel, … các phần mềm quản lý bán, công cụ ứng dụng về bán hàng.
- Trình độ ngoại ngữ: nghe hiểu nói Tiếng Anh.
- Kỹ năng tổ chức công việc, đội nhóm.
- Kỹ năng tuyển dụng và phát triển đội nhóm.
- Kỹ năng phản ứng nhanh, giải quyết vấn đề.
- Tinh thần tích cực
Quyền lợi được hưởng
- Được thăng tiến lên các vị trí mới
- Mức lương: 10,000,000 – 12,000,000 và thưởng theo doanh số (KPI)
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định công ty hiện hành
- Mức lương hấp dẫn, thưởng hiệu quả công việc, thưởng theo quy định công ty
- Tăng lương theo năng lực làm việc.
- Chế độ phúc lợi và đào tạo phát triển theo nhu cầu và định hướng phát triển công ty
- Được tham gia công đoàn công ty và hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi (tăng lương, thưởng lễ, thưởng hiệu quả công việc, quà tết, quà trung thu,...) cho nhân viên theo quy định hiện hành Công Ty và Tập Đoàn.
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.