Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý tuyển dụng, tìm kiếm hồ sơ, tổng hợp dữ liệu đề xuất nội bộ trong bộ phận và theo dõi, báo cáo tiến độ của kế hoạch tuyển dụng.
2. Lập kế hoạch tuyển dụng công nhân thao tác hoặc nhân viên và nghiên cứu thị trường lao động.
3. Chuẩn bị các báo cáo khác nhau liên quan
4. Báo cáo công việc theo tháng, theo quý
5. Sắp xếp dữ liệu nhân sự nội bộ đúng thời hạn và lập báo cáo
6. Các nhiệm vụ khác do cấp trên giao phó
Yêu Cầu Công Việc
1. Biết tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng
2. Có kinh nghiệm ưu tiên
3. Trình độ đại học trở lên
4. Thành thạo tin học văn phòng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 30 Tr VND
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.