Mô tả công việc
1. Lưu trữ & soạn thảo văn bản
- Soạn thảo văn bản, biểu mẫu, hợp đồng, báo giá, biên bản họp ... của Phòng Kinh doanh Dự án
- Lưu trữ hồ sơ: kế hoạch, báo cáo, biên bản họp, công văn, chính sách của công ty
2. Thu thập các ý kiến phản hồi của khách hàng
- Tiếp nhận thông tin và trình xử lý
- Theo dõi đánh giá sau giải quyết
3. Xử lý đơn hàng & nhập đơn hàng vào hệ thống
- Báo giá và theo dõi báo giá cho Nhân viên Kinh doanh (NVKD)
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng trên phần mềm
- Quản lý thời gian công tác và kế hoạch làm việc của nhân viên KD hàng ngày và báo cáo GĐ
4. Hỗ trợ thu hồi công nợ và công việc khác
- Chuyển đơn hàng mua/hàng đặt cho BP mua hàng/đặt hàng
- Theo dõi tình trạng đơn hàng
- Theo dõi công nợ quá hạn từ phòng kế toán và tổ chức cách giải quyết với NVKD
- Tính và chi hoa hồng cho KH (nếu có) theo đề xuất từ NVKD
- Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ chào thầu/hồ sơ nghiệm thu
5. Tổng hợp báo cáo doanh thu và khách hàng
- Tổng hợp, báo cáo doanh thu hàng tuần/tháng/quý/năm gửi cho GĐ và Quản lý trực tiếp
- Tham gia tương tác và phối hợp các phòng ban về bán hàng, giao hàng, trả hàng, thông tin,... và đề xuất cải tiến
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành Kinh tế/Quản trị kinh doanh/Ngoại ngữ/Kỹ Thuật...
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty buôn bán thiết bị/ vật tư; hỗ trợ team kinh doanh ở các công ty sản xuất
- Kỹ năng sử dụng phần mềm ERP và tổng hợp dữ liệu, lập báo cáo.
- Trung thực, điềm tĩnh, xử lý và chịu được áp lực công việc tốt
- Đọc, hiểu tài liệu tiếng Anh cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8,000,000 – 10,000,000 VND + thưởng doanh số theo team KD
- Cấp laptop cùng các công cụ hỗ trợ công việc
- Thưởng tháng 13, thưởng các ngày lễ tết, thưởng theo HQKD theo quý/năm, thưởng đột xuất
- Tham gia đầy đủ các loại BHXH theo quy định, Bảo hiểm sức khỏe và các loại phụ cấp như: điện thoại, công tác phí...
- Các chế độ phúc lợi khác: khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm, các chương trình chăm lo cho con CBNV (quà 1/6, trung thu, khen thưởng con NV có thành tích học tập tốt...)
- Các chương trình tạo động lực & gắn kết trong công ty và trong team (được hỗ trợ chi phí sinh hoạt team theo quý) và các hoạt động thể thao (yoga, đá banh, cầu lông,...), hoạt động thiện nguyện
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp, tham gia các khóa đào tạo theo nhu cầu công việc.
- Môi trường làm việc mở và liên kết giữa các thành viên, tôn trọng sự khác biệt của mỗi thành viên, trẻ trung và năng động
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 6) & 08h00 - 12h00 (Thứ 7)
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.