Mô tả công việc
- Tổng hợp báo cáo từ cấp trên ,TSDs/SRs/NCs theo yêu cầu của cấp trên bao gồm nhưng không giới hạn: workplan hàng tháng từ TSDs, NCs và MCP của Sales Reps
- Phối hợp với các Sales Admin khác để hoàn thành nhiệm vụ của phòng Trade Sales.
- Theo dõi, tổng hợp & gửi các báo cáo đầy đủ theo qui định của công ty như báo cáo ngày, tuần, tháng…
- Lên kế hoạch chi phí công tác của TSDs và thực hiện Yêu cầu Thanh toán chi phí công tác cho TSDs mỗi tháng
- Soạn thảo công văn, giấy tờ của nhóm, thực hiện các công việc photo, sao chép tài liệu, công văn, hỗ trợ chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu đến các thành viên trong nhóm khi có yêu cầu của cấp trên.
- Tham gia đầy đủ và đúng thời hạn các khóa huấn luyện của công ty
- Chuyển đạt thông tin chỉ đạo từ cấp trên đến các TSDs/SRs/NCs
- Báo cáo cập nhật các thay đổi về nhân sự, cơ cấu tổ chức cho Phòng Nhân sự bao gồm nhưng không giới hạn xác nhận gia hạn hoặc ký mới Hợp đồng Lao động của các thành viên trong nhóm, các trường hợp chấm dứt Hợp đồng Lao động, … theo yêu cầu của cấp trên.
- Chấp hành đầy đủ và nghiêm túc các quy trình quy định của công ty.
- Tham gia lập kế hoạch, thực hiện tổ chức các hoạt động nội bộ của phòng/ban và hội nghị, hội thảo khách hàng thuộc Trade Sales.
- Hỗ trợ cấp trên theo dõi việc lập kế hoạch và triển khai thực hiện chương trình, kế hoạch của nhóm, bao gồm nhưng không giới hạn tổng hợp target theo template của các thành viên trong nhóm, tổng hợp danh sách đăng ký trưng bày để chuyển cho Trade MKTG, …
- Thực hiện công việc hành chính, văn thư lưu trữ thuộc nhóm hoặc phòng/ban trực thuộc
- Quản lý bảng lương- thưởng của SRs/NCs, bao gồm nhưng không giới hạn tổng hợp chấm công tháng, xác nhận lương/thưởng của các thành viên trong nhóm và gửi cho Nhân sự
- Sắp xếp lịch họp, thời gian họp và chi phí cho các thành viên trong nhóm, bao gồm nhưng không giới hạn họp định kỳ, huấn luyện, team building, …
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng.
- Khả năng tiếng Việt (Nghe, Nói, Đọc, Viết) tốt
- Khả năng làm việc độc lập
- Khả năng tương tác, làm việc nhóm tốt
- Chịu được áp lực công việc
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office
- Word, Excel và Outlook
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản
- Có thể đi công tác khi có yêu cầu.
Quyền lợi
- Thưởng lương tháng 13
- Môi trường làm việc thân thiện
- Lương từ 11- 12 tr (tùy năng lực)+ tiền cơm 30.000 / ngày công thực tế
- Đóng BHXH ttheo luật lao động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:25:02
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.