Mô tả công việc
Responsibility:
- Prepare & send invoices to clients.
- - Contact clients as needed to ensure timely payment of outstanding invoices.
- Work collaboratively with accounts payable and other accounting staff to ensure accuracy in finances.
- Other duties arising from the Department of Finance & Accounting for Business support.
-------------------------------------------------------------------------------------------
- Lập và gửi hóa đơn cho khách hàng.
- Liên hệ với khách hàng khi cần thiết để đảm bảo thu hồi công nợ đúng hạn.
- Phối hợp làm việc với kế toán thanh toán và nhân viên kế toán khác để đảm bảo tính chính xác trong số liệu.
- Các nhiệm vụ khác phát sinh từ Phòng Tài chính Kế toán.
Yêu cầu công việc
Requirement:
- Degree in accounting, or equivalent knowledge.
- Good at English (both verbal & written)
- Good at Microsoft office (especially excel)
- ACCA/CPA qualification is preferable
- An open mindset and can-do attitude are required
- Ensure delivery tasks on time
- Actively innovative attitude; well-ordered method of working
- Leadership development
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán hoặc tương đương.
- Tiếng Anh khá tốt (cả nói và viết)
- Sử dụng tốt Microsoft office (đặc biệt excel)
- Ưu tiên có bằng ACCA/CPA
- Tư duy cởi mở và tinh thần tiến thủ
- Đảm bảo hoàn thành công việc đúng thời gian
- Thái độ tích cực đổi mới; phương pháp làm việc khoa học
- Phát triển khả năng lãnh đạo
Quyền lợi được hưởng
Benefit:
- Salary and bonus appropriate to capacity, minimum 7,000,000 VND/month
- Work in an international, dynamic and youthful environment.
- Cooperate with many partners around the world.
- Be trained and learn basic knowledge about the recruitment position.
- Enjoy full insurance and employee benefits according to state regulations.
- Participate in Team Building/Team Outing 2 times/year.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Lương thưởng phù hợp năng lực, tối thiểu 7.000.000 VNĐ/tháng
- Làm việc trong môi trường quốc tế, năng động và trẻ trung.
- Hợp tác với nhiều đối tác trên toàn thế giới.
- Được đào tạo và học hỏi những kiến thức cơ bản về vị trí được tuyển dụng.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và phúc lợi dành cho nhân viên theo quy định của nhà nước.
- Tham gia Team Building/Team Outing 2 lần/năm.
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.