Hồ Trung Tâm, Khu đô thị Sala, Thủ Thiêm, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
quận Bình Thạnh, Ho Chi Minh City
Lữ Gia, Quận 10, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Dựa trên các sản phẩm của công ty, thiết kế nội dung quảng cáo với nhiều bối cảnh sử dụng. Xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing cho các sản phẩm của công ty.
- Quản lý, xây dựng trang web của công ty (Công ty đã có sẵn trang web).
- Quản lý và phát triển chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ marketing Online/Offline (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Social Media, ...);
- Thực thi các công việc tổ chức event theo kế hoạch được phân công.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong công ty để đảm bảo tính nhất quán của chiến lược marketing tổng thể của công ty;
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh tiếp nhận phản hồi của khách hàng trước & sau mỗi chương trình nhằm cải thiện, nâng cao hiệu quả các hoạt động marketing;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận/ Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản tại Khu Đô Thị Sala, P. An Lợi Đông, Tp. Thủ Đức, TP.HCM
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, các ngành có liên quan.
- Kiến thức tốt về marketing, branding, PR,event, media.
- Tiếng Anh lưu loát
- Có kinh nghiệm về thiết kế
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc đội nhóm.
- Hòa đồng, cẩn thận, chủ động và có tinh thần trách nhiệm cao
- Mức lương: thỏa thuận khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: T2-T6 (giờ hành chính)
- Môi trường chuyên nghiệp, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định của luật VN
- Các phúc lợi khác: du lịch công ty, Thưởng Tết (theo doanh thu,…), khám sức khỏe định kì theo tiêu chuẩn quốc tế.
Công Ty TNHH Dược Mỹ Phẩm H-Derma hiểu rằng làn da mang trong mình sứ mệnh thể hiện vẻ đẹp của mỗi người và vẻ đẹp ấy mang một giá trị riêng mà không quy chuẩn nào có thể áp đặt hay mặc định lên vẻ đẹp đó. Thấu hiểu điều đó, H.Derma luôn đồng hành cùng bạn trên con đường khai phá vẻ đẹp riêng của chính bạn. Hiểu đúng cấu tạo và đặc tính làn da người Việt vốn dĩ rất riêng biệt. Lựa chọn đúng nguyên liệu kết hợp công nghệ hàng đầu, kết tinh trong sản phẩm mang đến “cái chạm” với làn da khách hàng. Sử dụng đúng dây chuyền sản xuất tiên tiến được kiểm nghiệm khắt khe cùng đội ngũ y - bác sĩ hàng đầu để ngưng đọng trong mỗi hợp chất là sự hài hòa của yếu tố công nghệ quốc tế và làn da người Việt.