Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lên kế hoạch, thực thi, tối ưu và quản lý các chiến dịch chạy quảng cáo trên nền tảng Facebook Ads, Tiktok Ads, Google Ads, … (hoặc kênh quảng cáo thế mạnh) phù hợp với định hướng, mục tiêu marketing chung.
2. Nghiên cứu chân dung khách hàng, tìm kiếm insight, từ đó đưa ra các thông điệp phù hợp với khách hàng mục tiêu.
3. Xây dựng, thiết lập các tài khoản quảng cáo phù hợp, quản lý ngân sách chủ động, luôn tìm kiếm các phương thức tối ưu quảng cáo một cách hiệu quả.
4. Thường xuyên theo dõi, thống kê, phân tích và báo cáo số liệu, hiệu quả của quảng cáo.
5. Điều chỉnh lại toàn bộ chiến dịch, tối ưu ngân sách theo mục tiêu và giai đoạn.
6. Trực tiếp giải quyết các vấn đề liên quan đến chính sách quảng cáo, phê duyệt quảng cáo, kháng cáo … của Google, Facebook., Tiktok (hoặc kênh quảng cáo thế mạnh)
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: 20 - 35 tuổi.
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook Ads, Tiktok Ads,… từ 1 năm trở lên.
- Có tư duy về marketing, có khả năng nghiên cứu, phân tích, tìm kiếm insight khách hàng.
- Ưu tiên nhân viên chạy Ads có khả năng hỗ trợ content, landingpage để tối ưu chiến dịch quảng cáo.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp đại học trở lên trong các lĩnh vực Marketing, Quản trị kinh doanh, Báo chí Truyền thông, hoặc có chứng chỉ tốt nghiệp các khoá đào tạo chạy Quảng cáo,…
- Sáng tạo, năng động, nhiều ý tưởng.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, tư duy dữ liệu, tối ưu và có khả năng phân tích tốt.
- Hoà đồng, giao tiếp tốt, làm việc nhóm và làm việc độc lập hiệu quả.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công Ty TNHH Dược Mỹ Phẩm H-Derma hiểu rằng làn da mang trong mình sứ mệnh thể hiện vẻ đẹp của mỗi người và vẻ đẹp ấy mang một giá trị riêng mà không quy chuẩn nào có thể áp đặt hay mặc định lên vẻ đẹp đó. Thấu hiểu điều đó, H.Derma luôn đồng hành cùng bạn trên con đường khai phá vẻ đẹp riêng của chính bạn. Hiểu đúng cấu tạo và đặc tính làn da người Việt vốn dĩ rất riêng biệt. Lựa chọn đúng nguyên liệu kết hợp công nghệ hàng đầu, kết tinh trong sản phẩm mang đến “cái chạm” với làn da khách hàng. Sử dụng đúng dây chuyền sản xuất tiên tiến được kiểm nghiệm khắt khe cùng đội ngũ y - bác sĩ hàng đầu để ngưng đọng trong mỗi hợp chất là sự hài hòa của yếu tố công nghệ quốc tế và làn da người Việt.