Mô tả Công việc
1. Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch digital marketing:
- Nghiên cứu từ khóa và xây dựng chiến lược SEO/SEM.
- Chạy quảng cáo trên nền tảng Facebook Ads
- Phân tích và tối ưu hóa hiệu quả các chiến dịch quảng cáo giúp tăng lượt lương tác và traffic đến các cửa hàng
2.Quản lý nội dung và các kênh truyền thông số:
- Lên ý tưởng và viết nội dung (bài đăng, quảng cáo, email marketing, v.v.).
- Quản lý và phát triển các kênh social media.
3.Theo dõi và báo cáo kết quả
- Sử dụng các công cụ (Google Analytics, Facebook Business Suite, v.v.) để phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả chiến dịch.
- Đưa ra các đề xuất để tối ưu hóa chiến lược trong tương lai.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing tối thiểu 2 năm (freelance hoặc toàn thời gian) cho ngành Bán lẻ
- Thành thạo các công cụ quảng cáo như Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads.
- Hiểu biết về SEO, SEM, Email Marketing và các chiến lược digital marketing.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu tốt, thành thạo các công cụ như Google Analytics, Excel.
- Kỹ năng viết nội dung và sáng tạo tốt là một điểm cộng
- Tinh thần làm việc chủ động, đúng deadline.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc theo dự án hoặc hỗ trợ nhiều khách hàng cùng lúc
- Làm việc Remote
Thông tin khác
- Bằng cấp: Khác
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 7 Tr - 15 Tr VND
Công Ty TNHH Dược Mỹ Phẩm H-Derma hiểu rằng làn da mang trong mình sứ mệnh thể hiện vẻ đẹp của mỗi người và vẻ đẹp ấy mang một giá trị riêng mà không quy chuẩn nào có thể áp đặt hay mặc định lên vẻ đẹp đó. Thấu hiểu điều đó, H.Derma luôn đồng hành cùng bạn trên con đường khai phá vẻ đẹp riêng của chính bạn. Hiểu đúng cấu tạo và đặc tính làn da người Việt vốn dĩ rất riêng biệt. Lựa chọn đúng nguyên liệu kết hợp công nghệ hàng đầu, kết tinh trong sản phẩm mang đến “cái chạm” với làn da khách hàng. Sử dụng đúng dây chuyền sản xuất tiên tiến được kiểm nghiệm khắt khe cùng đội ngũ y - bác sĩ hàng đầu để ngưng đọng trong mỗi hợp chất là sự hài hòa của yếu tố công nghệ quốc tế và làn da người Việt.