Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng: 05 Nhân viên
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm vật tư, linh kiện của các dòng máy chế biến gỗ công nghiệp.
- Cung cấp, tư vấn thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Lên kế hoạch, chiến lược tư vấn và phát triển mối quan hệ khách hàng.
- Thực hiện các yêu cầu khác của trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên từ 20 - 35 tuổi
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có kỹ năng đàm phán và xử lý tình huống
- Có tư duy về nghiệp vụ bán hàng
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cứng 7tr + Thưởng Doanh số (Tổng thu nhập 15-25tr)
- Phụ cấp: Ăn trưa + Điện thoại
- Hưởng đầy đủ chế độ: BHYT, BHXH, BHTN, BHTN theo luật lao động
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn bán hàng, quản lý
- Chế độ thưởng + nghỉ các ngày lễ tết, hưởng lương tháng 13 và các phần thưởng khác cho các thành tích đặc biệt
- Tham gia các hoạt động Team building, nghỉ mát của công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động, phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Công ty TNHH Dược Phẩm Healthy Beauty được thành lập ngày 22/04/2013 do Ds. Trần Thị Thanh Trang làm Tổng Giám đốc. Healthy Beauty ra đời bởi đội ngũ lãnh đạo có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết trong ngành Y. Hiện tại, Healthy Beauty hoạt động trong 4 lĩnh vực:
- Phân phối hơn 17.000 mặt hàng dược phẩm trên toàn quốc.
- Nhập khẩu và phân phối độc quyền 38 sản phẩm bảo vệ sức khỏe tại Việt Nam.
- Nhà thuốc và Phòng khám.
- Nhà máy sản xuất Trang thiết bị Y tế.
Review Dược Phẩm Healthy Beauty
Không có phúc lợi tốt cho nhân viên
K có tiêu chuẩn đánh giá nv. Làm 10 ngàn năm cũng chưa thấy tăng lương
Công ty gia đình, nhân viên ra vào ở công ty như cơm bữa luôn. Công ty không có tiêu chuẩn để đánh giá nhân viên. Làm ở công ty dù lâu thật lâu cũng chưa thấy tăng lương cho nhân viên.