Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quay, dựng video, cắt ghép các clip để tạo thành 1 clip hoàn chỉnh.
- Chỉnh sửa, , xử lý cắt ghép, biên tập video (cân bằng tiếng, hình ảnh, âm thanh...) để phục vụ cho các chiến dịch PR Marketing
- Phối hợp với các thành viên khác trong team Marketing lên kế hoạch, ý tưởng cho các buổi chụp hình, quay video (fulltime)
- Triển khai setup bối cảnh & quay theo nội dung kịch bản.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương từ 1 năm trở lên.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm quay dựng và các phần mềm phụ trợ liên quan.
- Có khả năng tư duy logic về hình ảnh, có kỹ năng lấy góc máy, ánh sáng, bố cục tốt là một lợi thế.
- Khả năng bắt trend, tư duy sáng tạo tốt.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: 11-18 triệu (đối với fulltime) và thỏa thuận (đối với parttime)
- Xét tăng lương hàng năm.
- Thưởng các dịp lễ, Tết, sinh nhật, .....
- Tham gia các chương trình nội bộ: Year End Party, Company trip...
- Các chính sách phúc lợi đầy đủ theo quy định của Công ty
- Thời gian làm việc: 8-17h
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 11 Tr - 18 Tr VND
Công ty TNHH Dược Phẩm Healthy Beauty được thành lập ngày 22/04/2013 do Ds. Trần Thị Thanh Trang làm Tổng Giám đốc. Healthy Beauty ra đời bởi đội ngũ lãnh đạo có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết trong ngành Y. Hiện tại, Healthy Beauty hoạt động trong 4 lĩnh vực:
- Phân phối hơn 17.000 mặt hàng dược phẩm trên toàn quốc.
- Nhập khẩu và phân phối độc quyền 38 sản phẩm bảo vệ sức khỏe tại Việt Nam.
- Nhà thuốc và Phòng khám.
- Nhà máy sản xuất Trang thiết bị Y tế.
Review Dược Phẩm Healthy Beauty
Không có phúc lợi tốt cho nhân viên
K có tiêu chuẩn đánh giá nv. Làm 10 ngàn năm cũng chưa thấy tăng lương
Công ty gia đình, nhân viên ra vào ở công ty như cơm bữa luôn. Công ty không có tiêu chuẩn để đánh giá nhân viên. Làm ở công ty dù lâu thật lâu cũng chưa thấy tăng lương cho nhân viên.