Mô tả công việc
- Tham gia xây dựng và triển khai chiến lược Social Marketing cho sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, hành vi người dùng trên các nền tảng mạng xã hội.
- Lập kế hoạch nội dung, sáng tạo nội dung hấp dẫn, thu hút người dùng trên các kênh mạng xã hội (Facebook, Instagram, TikTok, Youtube,...)
- Thực hiện các hoạt động quản trị fanpage, group, tài khoản mạng xã hội của công ty.
- Tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook Ads, TikTok Ads, Youtube Ads,...).
- Phân tích hiệu quả các chiến dịch Social Marketing, báo cáo kết quả và đưa ra các đề xuất cải thiện.
- Hỗ trợ các hoạt động Marketing khác của công ty.
Yêu cầu công việc
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động.
- Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát,...
Quyền lợi được hưởng
- Yêu cầu kinh nghiệm tối thiểu 3 năm.
- Nắm vững kiến thức về Marketing, Social Marketing, Content Marketing.
- Có khả năng sáng tạo nội dung, viết bài thu hút, hấp dẫn.
- Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế, chỉnh sửa ảnh, video (Canva, Capcut,...).
- Có kỹ năng quay dựng video cơ bản.
- Nắm vững các kỹ thuật chạy quảng cáo trên Facebook, TikTok, Youtube.
- Có khả năng phân tích dữ liệu, báo cáo hiệu quả các chiến dịch.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
- Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
Công ty TNHH Dược Phẩm Healthy Beauty được thành lập ngày 22/04/2013 do Ds. Trần Thị Thanh Trang làm Tổng Giám đốc. Healthy Beauty ra đời bởi đội ngũ lãnh đạo có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết trong ngành Y. Hiện tại, Healthy Beauty hoạt động trong 4 lĩnh vực:
- Phân phối hơn 17.000 mặt hàng dược phẩm trên toàn quốc.
- Nhập khẩu và phân phối độc quyền 38 sản phẩm bảo vệ sức khỏe tại Việt Nam.
- Nhà thuốc và Phòng khám.
- Nhà máy sản xuất Trang thiết bị Y tế.
Review Dược Phẩm Healthy Beauty
Không có phúc lợi tốt cho nhân viên
K có tiêu chuẩn đánh giá nv. Làm 10 ngàn năm cũng chưa thấy tăng lương
Công ty gia đình, nhân viên ra vào ở công ty như cơm bữa luôn. Công ty không có tiêu chuẩn để đánh giá nhân viên. Làm ở công ty dù lâu thật lâu cũng chưa thấy tăng lương cho nhân viên.