Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại.
- Thực hiện các cuộc gọi, email và gặp gỡ trực tiếp với khách hàng để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ.
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm hóa chất phù hợp với nhu cầu của họ.
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing để quảng bá sản phẩm và dịch vụ.
- Theo dõi và quản lý đơn hàng, đảm bảo giao hàng đúng thời hạn và chất lượng.
- Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học ngành hóa (ưu tiên tốt nghiệp Bách khoa và ưu tiên NAM), hoặc tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan quản lý, kinh doanh..
- Kiến thức tốt về hóa chất công nghiệp (sơn, hóa chất kết dính, xử lý bề mặt,...)
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt, tiếng Anh giao tiếp, đọc, viết tốt
- Thành thạo tin học văn phòng
- Làm việc độc lập hoặc theo nhóm, có trách nhiệm cao
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập hấp dẫn, thưởng lễ tết
- Làm việc thứ 2-6, làm thứ 7 cách tuần
- BHYT, BHXH
- Được đào tạo, hướng dẫn thêm
- Môi trường làm việc thân thiện
Công ty TNHH Dược Phẩm Healthy Beauty được thành lập ngày 22/04/2013 do Ds. Trần Thị Thanh Trang làm Tổng Giám đốc. Healthy Beauty ra đời bởi đội ngũ lãnh đạo có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết trong ngành Y. Hiện tại, Healthy Beauty hoạt động trong 4 lĩnh vực:
- Phân phối hơn 17.000 mặt hàng dược phẩm trên toàn quốc.
- Nhập khẩu và phân phối độc quyền 38 sản phẩm bảo vệ sức khỏe tại Việt Nam.
- Nhà thuốc và Phòng khám.
- Nhà máy sản xuất Trang thiết bị Y tế.
Review Dược Phẩm Healthy Beauty
Không có phúc lợi tốt cho nhân viên
K có tiêu chuẩn đánh giá nv. Làm 10 ngàn năm cũng chưa thấy tăng lương
Công ty gia đình, nhân viên ra vào ở công ty như cơm bữa luôn. Công ty không có tiêu chuẩn để đánh giá nhân viên. Làm ở công ty dù lâu thật lâu cũng chưa thấy tăng lương cho nhân viên.