Phúc lợi
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh
- Tham gia vào quá trình lập kế hoạch và phân tích thị trường bất động sản
- Hỗ trợ trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng
- Tham gia vào các buổi họp nội bộ và học hỏi kiến thức
- Hỗ trợ thực hiện các chiến lược Marketing cho các dự án bất động sản
- Nghiên cứu và phân tích xu hướng thị trường bất động sản
- Hỗ trợ trong việc quản lý và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Ngôn ngữ Anh hoặc các ngành liên quan
- Không yêu cầu kinh nghiệm làm việc trước đó
- Thời gian thực tập tối thiểu là 02 tháng
- Có kiến thức cơ bản về quản trị kinh doanh và thị trường bất động sản ( Chưa có sẽ được đào tạo)
- Biết sử dụng Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) cơ bản
- Có tinh thần học hỏi, chủ động và sáng tạo trong công việc
- Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc tốt
- Các công việc liên quan khác theo phân công của Quản lý trực tiếp
Quyền lợi ứng viên:
- Cơ hội học hỏi và phát triển trong môi trường bất động sản chuyên nghiệp
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm
- Có cơ hội được làm việc trực tiếp với các chuyên gia trong ngành
- Được tham gia các dự án thực tế và có cơ hội đóng góp ý kiến
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp
- Có cơ hội được đề bạt thành nhân viên chính thức sau khi kết thúc thời gian thực tập
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty dành cho thực tập sinh
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty
- Hỗ trợ ký, đóng mộc xác nhận vị trí Thực tập sinh Kinh Doanh
- Hỗ trợ hướng dẫn viết báo cáo/đề tài thực tập theo công việc Thực tập sinh Kinh Doanh
- Cung cấp các tài liệu tham khảo/báo cáo thực tập mẫu/của các sinh viên những khóa trước
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Thời gian thử việc: +Hỗ trợ ký, đóng mộc xác nhận vị trí Thực tập sinh
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:00) + Sáng Thứ 7 (từ 08:30 đến 12:00)
- Lương: Trên 1 Tr VND
Văn phòng Esoft tại Việt Nam được thành lập năm 2007, tập trung vào việc mang đến cho khách hàng các giải pháp hình ảnh vượt trội. Với môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, chính sách lương thưởng, phúc lợi cạnh tranh cũng như đội ngũ lãnh đạo tạo tâm huyết, Esoft đã và đang xây dựng nhân sự với hơn 800 nhân tài tại Việt Nam, Đan Mạch, Thụy Điển và Du Bai.
Không chỉ tập trung vào kinh doanh, Esoft còn cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội với nhân viên công ty và với cộng đồng. Văn hóa doanh nghiệp tôn trọng sự khác biệt, đề cao sự bình đẳng, trao quyền và chú trọng phát triển con người. Các hoạt động CSR nổi trội từng đạt giải thưởng quốc tế cũng như các giá trị cốt lõi và chính sách CSR bền vững là những minh chứng cho sự nỗ lực của Esoft trong việc xây dựng một môi trường làm việc đáng mơ ước.
NGÀNH KINH DOANH
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là tập trung giải quyết các nhu cầu, thách thức kinh doanh của các công ty bất động sản cũng như các đối tác dịch vụ hình ảnh của họ để mang để mang đến các giải pháp sáng tạo. Mỗi sản phẩm chúng tôi cung cấp là kết quả của tinh thần đồng đội tuyệt vời, môi trường làm việc cởi mở và bộ giá trị mạnh mẽ.
Review Esoft Việt Nam
Công ty có môi trường học tập tốt, đặc biệt là tiếng Anh được chú trọng đào tạo cho nhân viên. Có cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Đồng nghiệp cực kỳ thân thiện, không có tình trạng chia bè phái hãm hại nhau mà rất supportive.(rv)
Thiết bị làm việc tốt, Macbook cho nhân viên văn phòng và máy bàn chất lượng cao cho nhân viên sản xuất. (rv)