Mô tả công việc
- Xây dựng các bộ tiêu chuẩn, quy trình, quy định trong việc quản lý tòa nhà.
- Xây dựng, dự trù ngân sách hoạt động hàng năm.
- Tham gia đánh giá lựa chọn các nhà cung cấp.
- Quản lý, điều hành hoạt động của Ban quản lý Khu đô thị, đảm bảo vận hành trơn tru, hiệu quả các dịch vụ, tiện ích cho cư dân.
- Lập kế hoạch, tổ chức, giám sát, đánh giá hoạt động của Ban quản lý Khu đô thị, đảm bảo tuân thủ các quy định, luật pháp liên quan.
- Quản lý, phân bổ, sử dụng hiệu quả nguồn kinh phí bảo trì, vận hành khu đô thị.
- Lập kế hoạch, tổ chức các cuộc họp, hội nghị nhà chung cư, giải quyết các vấn đề phát sinh, đảm bảo quyền lợi của cư dân.
- Xây dựng, triển khai các quy chế, quy định quản lý, vận hành khu đô thị, đảm bảo an ninh, trật tự, vệ sinh môi trường.
- Phối hợp với các đơn vị liên quan trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khu đô thị.
- Thay mặt Chủ đầu tư giải quyết các vấn đề liên quan tới các hộ dân cư, các khách hàng thuê mặt bằng; thường xuyên duy trì mối quan hệ chặt chẽ với dân cư, khách hàng để đáp ứng các yêu cầu chính đáng và nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Thay mặt Chủ đầu tư làm việc với các cơ quan chính quyền địa phương, cư dân, khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp ĐH Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Luật, Du lịch Khách sạn, Ngoại ngữ, Kinh tế, Bất động sản, Xây dựng
- Kinh nghiệm:
- 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Đã từng làm việc cho các công ty về vận hành, quản lý và khai thác bất động sản;
- Có kinh nghiệm và tư duy trong công tác quản lý, điều hành các hoạt động Kinh doanh & Dịch vụ
- Yêu cầu khác:
- Tiếng Anh giao tiếp;
- Kiến thức về Luật lao động/ Kiến thức về luật Nhà ở/ PCCC, An ninh.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Luôn thể hiện bản lĩnh, sự khẩn trương, quyết liệt, chủ động trong mọi hoạt động, không né tránh, ỷ lại.
- Làm việc với tinh thần dịch vụ cao, giải quyết nhanh, thỏa đáng các vấn đề của đồng nghiệp, khách hàng;
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm quản lý tòa nhà
Văn phòng Esoft tại Việt Nam được thành lập năm 2007, tập trung vào việc mang đến cho khách hàng các giải pháp hình ảnh vượt trội. Với môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, chính sách lương thưởng, phúc lợi cạnh tranh cũng như đội ngũ lãnh đạo tạo tâm huyết, Esoft đã và đang xây dựng nhân sự với hơn 800 nhân tài tại Việt Nam, Đan Mạch, Thụy Điển và Du Bai.
Không chỉ tập trung vào kinh doanh, Esoft còn cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội với nhân viên công ty và với cộng đồng. Văn hóa doanh nghiệp tôn trọng sự khác biệt, đề cao sự bình đẳng, trao quyền và chú trọng phát triển con người. Các hoạt động CSR nổi trội từng đạt giải thưởng quốc tế cũng như các giá trị cốt lõi và chính sách CSR bền vững là những minh chứng cho sự nỗ lực của Esoft trong việc xây dựng một môi trường làm việc đáng mơ ước.
NGÀNH KINH DOANH
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là tập trung giải quyết các nhu cầu, thách thức kinh doanh của các công ty bất động sản cũng như các đối tác dịch vụ hình ảnh của họ để mang để mang đến các giải pháp sáng tạo. Mỗi sản phẩm chúng tôi cung cấp là kết quả của tinh thần đồng đội tuyệt vời, môi trường làm việc cởi mở và bộ giá trị mạnh mẽ.
Review Esoft Việt Nam
Công ty có môi trường học tập tốt, đặc biệt là tiếng Anh được chú trọng đào tạo cho nhân viên. Có cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Đồng nghiệp cực kỳ thân thiện, không có tình trạng chia bè phái hãm hại nhau mà rất supportive.(rv)
Thiết bị làm việc tốt, Macbook cho nhân viên văn phòng và máy bàn chất lượng cao cho nhân viên sản xuất. (rv)