Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Xây dựng và triển khai kế hoạch quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn BRC và HALAL.
- Quản lý hệ thống tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm và quy trình của công ty và khách hàng.
- Đánh giá chất lượng sản phẩm định kỳ, lập báo cáo và cập nhật tiêu chuẩn nguyên vật liệu.
- Thực hiện kiểm tra, kiểm nghiệm nguyên vật liệu, thành phẩm và quản lý vi sinh trong nhà máy.
- Đào tạo nhân viên, tham gia xử lý phàn nàn khách hàng, và đề xuất cải tiến chất lượng sản phẩm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên một trong các ngành nghề: Hóa thực phẩm, Công nghệ thực phẩm, Công nghệ sinh học….
- Kinh nghiệm: Tối thiểu có 3 năm ở vị trí quản lý chất lượng các công ty thực phẩm.
- Giờ làm việc: Có thể đi làm ca, làm đêm, tăng ca theo yêu cầu công việc, làm thứ 7, chủ nhật trong thời gian đầu, sau đó sẽ làm giờ hành chính.
- Ngoại ngữ: Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên HOẶC tiếng Anh Intermediate level (giao tiếp được, đọc hiểu tài liệu chuyên môn)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
MIBS là một công ty Agency về Event & Communication, được thành lập với mục đích đổi mới các giải pháp và nâng cao hiệu quả cho các vấn đề của khách hàng, với mong muốn trở thành một đối tác được tin cậy và là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Cam kết mang lại giải pháp hiệu quả chính là yếu tố nền tảng không ngừng phát triển trong từng loại hình dịch vụ khi mang đến cho khách hàng. Chúng tôi luôn tin tưởng với sự cống hiến đó sẽ giúp khách hàng giảm thiểu những vấn đề trong qui trình kinh doanh, nhằm giúp khách hàng tập trung vào những mục tiêu chủ đạo và gia tăng hiệu quả kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2012: Công ty được thành lập
Mission
Đổi mới các giải pháp và nâng cao hiệu quả cho các vấn đề của khách hàng, với mong muốn trở thành một đối tác được tin cậy và là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.