Mô tả công việc
Nhân viên bán hàng trực tuyến chịu trách nhiệm quản lý hoạt động kinh doanh trên các nền tảng trực tuyến (website, mạng xã hội, sàn thương mại điện tử), đảm bảo doanh thu, dịch vụ khách hàng tốt, và sự hài lòng của người tiêu dùng.
2. Nhiệm vụ cụ thể
• Quản lý gian hàng trực tuyến:
• Đăng sản phẩm, cập nhật thông tin (giá cả, mô tả, hình ảnh) trên các nền tảng như Shopee, Lazada, Tiki, Facebook, Instagram, hoặc website công ty.
• Theo dõi và duy trì tính chính xác của danh sách sản phẩm.
• Tiếp nhận và xử lý đơn hàng:
• Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua chat, email hoặc điện thoại.
• Xác nhận đơn hàng, phối hợp với bộ phận kho và vận chuyển để đảm bảo giao hàng đúng thời gian.
• Chăm sóc khách hàng:
• Hỗ trợ khách hàng về chính sách đổi trả, bảo hành.
• Thu thập và xử lý phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
• Quản lý doanh thu và báo cáo:
• Theo dõi doanh số bán hàng và báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh.
• Phân tích dữ liệu bán hàng để đề xuất chiến lược tăng trưởng.
• Phối hợp marketing:
• Hỗ trợ chạy quảng cáo trực tuyến, tổ chức các chương trình khuyến mãi.
• Tham gia xây dựng chiến lược nội dung và quảng bá sản phẩm.
Yêu cầu công việc
• Sử dụng thành thạo các nền tảng thương mại điện tử hoặc mạng xã hội.
• Kỹ năng giao tiếp và tư vấn bán hàng tốt.
• Hiểu biết cơ bản về marketing trực tuyến và quản lý dữ liệu bán hàng.
• Tính cách:
• Chăm chỉ, kiên nhẫn và chú ý đến chi tiết.
• Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
• Trình độ:
• Tốt nghiệp THPT trở lên; ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng hoặc dịch vụ khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Tăng lương
Chế độ thưởng
Phụ cấp
• Làm việc tại văn phòng hoặc từ xa, tùy thuộc vào chính sách công ty.
• Được tiếp xúc thường xuyên với các công cụ số và cơ hội học hỏi trong ngành thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng.
. Cơ hội phát triển
• Thăng tiến lên các vị trí như Quản lý kênh thương mại điện tử, Quản lý khách hàng (Key Account Manager).
• Được đào tạo thêm về marketing, vận hành, và quản trị kinh doanh trực tuyến.
Công ty TNHH Giáo dục WeGrow Việt Nam là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực giáo dục giới tính tại Việt Nam. WeGrow Vietnam thuộc top 10 Toàn cầu Sáng kiến Xã hội SBC, được hàng loạt báo chí nước ngoài và truyền thông trong nước đưa tin: AFP Pháp, International Business Times, VNExpress, VTV1, VTV6,... Được khởi xướng bởi những người trẻ nhiệt thành, WeGrow Vietnam hướng đến sứ mệnh khai phóng, thúc đẩy thế hệ trẻ phát triển không giới hạn. Với tốc độ phát triển đáng kỳ vọng và môi trường làm việc tôn trọng, bình đẳng; Đội ngũ hy vọng được chào đón những builders gia nhập để cùng kiến tạo những thành tựu mới.
Chính sách bảo hiểm
- Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định của nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 10/05/2019
Mission
Tầm nhìn: Mọi người trẻ được tiếp cận và hưởng lợi từ giáo dục giới tính toàn diện để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.
Sứ mệnh của WeGrow là mang lại các giải pháp Giáo dục Giới tính toàn diện một cách hiệu quả, giúp thế hệ trẻ được phát triển không giới hạn. Chúng tôi tin rằng mỗi con người chúng ta đều có tiềm năng vô hạn để cùng mơ ước và hành động, theo đuổi hạnh phúc của chính mình. Chúng tôi luôn trung thành với sứ mệnh của mình, thúc đẩy việc "trao quyền hạnh phúc" của mỗi cá nhân và cộng đồng xung quanh họ.
Review Wegrow Edu
Nhiều dealine và hay bị trừ lương
Nhiều deadline, hoa hồng giảm dần và KPI quá cao
Quản lý của công ty thiếu tôn trọng. Công ty làm việc không chuyên nghiệp