Các phòng ban đang tuyển dụng tại Wegrow Edu

Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Giáo dục
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Kỹ thuật
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm Wegrow Edu

Cập nhật 12/11/2024 14:57
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Giáo dục WeGrow Việt Nam
Trưởng Bộ phận Chăm sóc Khách hàng - Phân khúc Private Banking - Hà Nội - TA161
Wegrow Edu 1.7★
11 đánh giá 175 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Điều phối vận hành nhánh hỗ trợ phân khúc Khách hàng Private Banking qua tổng đài:

Định kỳ rà soát quy trình và hệ thống vận hành liên quan để đề xuất và triển khai các sáng kiến cải tiến nhằm đảm bảo quá trình vận hành.
Kiểm soát các tiêu chí KPIs của nhân sự để nhắc nhở kịp thời và có phương án đảm bảo hiệu quả công việc.
Điều phối sử dụng tối ưu các nguồn lực được giao để thực hiện chức năng, nhiệm vụ của bộ phận Chăm sóc Khách hàng Private Banking.
Xây dựng, triển khai kế hoạch hành động, đề xuất nguồn lực để đảm bảo các chỉ tiêu cam kết với Đơn vị quản lý phân khúc.
Các công việc khác theo phân công của LĐ Phòng/Trung tâm trong từng thời kì

Quản lý chất lượng hỗ trợ Khách hàng Private Banking qua tổng đài:

Quản lý, kiểm soát đảm bảo nhân sự tuân thủ nội quy lao động, chính sách và quy trình của VPBank.
Là đầu mối liên hệ của Đơn vị kinh doanh và các phòng ban liên quan trong trường hợp cần xử lý yêu cầu Gấp, Khẩn từ Khách hàng.
Chủ động nhận diện các issue liên quan tới trải nghiệm Khách hàng/ảnh hưởng tới hoạt động của Phòng để làm việc với các phong ban liên quan, đề xuất hướng khắc phục.
Kiểm soát chất lượng hỗ trợ của nhân sự trong team theo tiêu chuẩn dành cho phân khúc Khách hàng Private Banking.
Đầu mối tư vấn/ cho ý kiến về quy trình nghiệp vụ hỗ trợ qua tổng đài dành cho Phân khúc KH Private Banking.
Hướng dẫn, tư vấn phương án xứ lý với các khiếu nại phức tạp, leo thang phát sinh và trực tiếp xử lý (nếu cần).

Đào tạo và tuyển dụng:

Chủ động đề xuất và tổ chức các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng của agent trong team.
Trực tiếp tham gia vào quá trình tuyển dụng đội ngũ nhân sự hỗ trợ.

Báo cáo:

Tổng hợp báo cáo định kỳ về chất lượng dịch vụ, chỉ số vận hành của Phân khúc Ưu tiên cho cấp trên và Phòng quản lý Phân khúc.
Báo cáo kịp thời các yêu cầu phát sinh từ các Khách hàng Super VIP bao gồm Ban lãnh đạo, Khách hàng có tầm ảnh hưởng... các yêu cầu có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên.

Yêu cầu công việc

Trình độ Học vấn
Educational Qualifications

Tốt nghiệp Đại học chính quy loại Khá, Giỏi. Ưu tiên các chuyên ngành đào tạo: kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh.

Các Kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí service managers, priority managers của mảng chăm sóc Khách hàng Ưu tiên, am hiểu về các sản phẩm dành cho phân khúc cao cấp như Wealth, tư vấn tài chính, trái phiếu, chứng chỉ quỹ,… là lợi thế.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong tổ chức Call Center hoặc kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực ngân hàng;

Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise

Có kiến thức tương đương trong lĩnh vực ngân hàng, am hiểu các sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp.
Yêu cầu bắt buộc thành thạo tiếng Anh. Biết ngoại ngữ thứ 03 là một lợi thế.
Sử dụng thành thạo ứng dụng tin hoc văn phòng, đặc biệt là excel.

Các Kỹ Năng/ Skills

Tinh thần tích cực, trách nhiệm cao và chủ động trong công việc;
Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống tốt;
Kỹ năng lãnh đạo, xây dựng và phát triển đội nhóm.
Thành thạo kỹ năng báo cáo, tương tác với Đơn vị;
Kỹ năng đào tạo;
Khả năng chịu được áp lực công việc;
Có khả năng lên kế hoạch và thực thi;
Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt;
Khả năng thuyết trình, đàm phán;

QUYỀN LỢI

Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính
Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
Incentive theo hiệu quả làm việc;
Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua, ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….
Du lịch thường niên;
Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-27 02:15:02

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 29 ngõ 121, Thái Hà

Công ty TNHH Giáo dục WeGrow Việt Nam là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực giáo dục giới tính tại Việt Nam. WeGrow Vietnam thuộc top 10 Toàn cầu Sáng kiến Xã hội SBC, được hàng loạt báo chí nước ngoài và truyền thông trong nước đưa tin: AFP Pháp, International Business Times, VNExpress, VTV1, VTV6,... Được khởi xướng bởi những người trẻ nhiệt thành, WeGrow Vietnam hướng đến sứ mệnh khai phóng, thúc đẩy thế hệ trẻ phát triển không giới hạn. Với tốc độ phát triển đáng kỳ vọng và môi trường làm việc tôn trọng, bình đẳng; Đội ngũ hy vọng được chào đón những builders gia nhập để cùng kiến tạo những thành tựu mới.

Chính sách bảo hiểm

  • Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định của nhà nước

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa công ty

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 10/05/2019

Mission

Tầm nhìn: Mọi người trẻ được tiếp cận và hưởng lợi từ giáo dục giới tính toàn diện để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Sứ mệnh của WeGrow là mang lại các giải pháp Giáo dục Giới tính toàn diện một cách hiệu quả, giúp thế hệ trẻ được phát triển không giới hạn. ​Chúng tôi tin rằng mỗi con người chúng ta đều có tiềm năng vô hạn để cùng mơ ước và hành động, theo đuổi hạnh phúc của chính mình. Chúng tôi luôn trung thành với sứ mệnh của mình, thúc đẩy việc "trao quyền hạnh phúc" của mỗi cá nhân và cộng đồng xung quanh họ.


Review Wegrow Edu

1.7
11 review

20/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Nhiều dealine và hay bị trừ lương

11/06/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Nhiều deadline, hoa hồng giảm dần và KPI quá cao

11/06/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Quản lý của công ty thiếu tôn trọng. Công ty làm việc không chuyên nghiệp

Những nghề phổ biến tại Wegrow Edu

Bạn làm việc tại Wegrow Edu? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Wegrow Edu

Wegrow Edu

Click để đánh giá