Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tham mưu, giúp việc cho Trưởng phòng/Phó phòng, điều hành và chịu trách nhiệm về công việc của bộ phận, nhóm CBNV được phân công, thực hiện các các nhiệm vụ sau:
- Xây dựng các chương trình Marketing, phát triển thương hiệu của Tập đoàn BRG và các Công ty thành viên mảng bán lẻ, khách sạn, vàng bạc đá quý và sản xuất.
- Xây dựng ý tưởng và tổ chức thực hiện các chương trình marketing nội bộ Tập đoàn BRG và với Công ty thành viên.
- Xây dựng đề xuất ý tưởng và tổ chức các sự kiện của Tập đoàn, các dự án BĐS và Công ty thành viên (Hội nghị, Hội thảo, Lễ Tổng kết, Lễ mở bán, Khởi công, Động thổ, Khai trương, Khánh thành, Ra mắt/giới thiệu, Kick-off, Tri ân, Push Sales..)
- Phối hợp digital marketing trong việc định hướng, phát triển các kênh digital của BRG Group, BRG nội bộ, golf, bán lẻ, khách sạn.
- Giám sát đối tác triển khai các chiến dịch digital marketing đảm bảo đúng chất lượng và dịch vụ đã đặt hàng.
- Tìm kiếm, lựa chọn các nhà cung ứng dịch vụ đảm bảo đáp ứng yêu cầu theo quy định của Công ty.
- Lập các báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của Trưởng Ban/Trưởng phòng
- Hỗ trợ công tác đào tạo, cập nhật kiến thức chuyên môn cho CBNV theo kế hoạch.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Ban/Trưởng Phòng/ Phó Phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn (Educational background): Đại học
- Chuyên ngành (Major): Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương
- Kinh nghiệm (Experience): 01 năm kinh nghiệm tối thiểu tại Tập đoàn đa ngành nghề hoặc Công ty trong lĩnh vực Bất động sản
- Kiến thức (Knowledge): Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh
- Kỹ năng/Khả năng (Skills/ Abilities): Kỹ năng lập kế hoạch, Kỹ năng làm việc theo nhóm, Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng tổ chức sự kiện.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Sở hữu kỳ nghỉ tại HVN
HVN hiểu rằng mong muốn sở hữu một căn hộ hay căn biệt thự sang trọng ven biển là mơ ước của rất nhiều người. Tuy vậy, thực tế không nhiều gia đình có đủ khả năng tài chính để sở hữu trọn vẹn “ngôi nhà thứ hai” đắt giá đó.
Giải pháp thông minh của HVN đưa tới cho các gia đình cơ hội chia sẻ chi phí, nâng cao khả năng chi trả cho không gian nghỉ dưỡng hàng năm mà họ thực sự có nhu cầu sử dụng, tặng cho người thân hoặc cho thuê lại. Thông qua mô hình Sở Hữu Kỳ Nghỉ, HVN muốn gửi tặng các gia đình Việt Nam cơ hội trải nghiệm những kỳ nghỉ cao cấp với mức chi phí hợp lý nhất.
Trở thành Khách hàng của Kỳ Nghỉ tại HVN, các gia đình tại Việt Nam có thể tham gia trao đổi kỳ nghỉ trong các hệ thống trao đổi kỳ nghỉ quốc tế với các lựa chọn đa dạng đến từ rất nhiều khu nghỉ dưỡng trong nước cũng như trên thế giới.
HVN hợp tác với đơn vị cung cấp dịch vụ trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới
RCI là đơn vị cung cấp dịch vụ trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trao đổi kỳ nghỉ. Hoạt động dưới sự điều hành của Tập đoàn Wynham Worldwide (Mỹ) – tập đoàn sở hữu các thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghiệp trao đổi kỳ nghỉ và du lịch nghỉ dưỡng, RCI hiện có hơn 3.8 triệu thành viên trên toàn thế giới và đã xúc tiến thành công hơn 60 triệu kỳ nghỉ trong suốt thời gian qua.
Mạng lưới liên kết của RCI phủ khắp các châu lục với bộ sưu tập đồ sộ các khu nghỉ dưỡng cao cấp. Hiện tại, RCI đang hợp tác với gần 4300 khu nghỉ dưỡng và khách sạn ở hơn 100 quốc gia, đồng thời cung cấp hơn 10.000 chuyến hải trình trên du thuyền kéo dài từ vài đêm cho tới hàng tuần cùng lịch trình và danh sách các điểm đến phong phú.
Công ty HVN hân hạnh trở thành đối tác lớn của các khu resort và khách sạn lớn tại Việt Nam trong lĩnh vực trao đổi kỳ nghỉ. Với các lựa chọn và giải pháp linh hoạt mà HVN có quyền trao đổi kỳ nghỉ của mình với các resort, khách sạn trên toàn thế giới.