Mô tả công việc
Công ty Cổ phần Dịch vụ Phát triển Thị trường C.L (Viết tắt là CL) là công ty con thuộc tập đoàn Digiworld, chịu trách nhiệm mở rộng thị trường và phân phối trong ngành hàng tiêu dùng (Consumer Goods) với sự kết hợp với các đối đơn vị hàng đầu trên thế giới như AB InBev, Lotte, LION Corporation, …
Các thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng như
Sản phẩm nước giải khát : Budweiser, Hoegaarden, Corona, Beck‘s Ice; Milkis, Bread Barbershop;
Sản phẩm hóa mỹ phẩm:Essence, Fresh&Soft; Kodomo, Systema, Zact, Fresh&White,..
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Thu thập thông tin thị trường hằng ngày- báo cáo chính xác các thông tin bán hàng, dữ liệu khách hàng hằng ngày theo yêu cầu của công ty
Phát triển mối quan hệ với khách hàng
Thực hiện các kế hoạch bán hàng thông qua việc bao phủ thị trường hằng ngày (theo khách hàng và tuyến bán hàng)
Đảm bảo sản phẩm luôn có sẵn và được trưng bày, bảo quản đúng chuẩn (tủ, trên quầy, kệ trưng bày)
Tư vấn hướng dẫn sản phẩm đến khách hàng
QUYÊN LỢI NHẬN ĐƯỢC:
Phụ cấp ăn trưa 35.000 VNĐ/ngày, Phụ cấp khác (...);
Thu nhập cạnh tranh bao gồm: Lương cơ bản và các khoản phụ cấp ăn trưa, đi lại, điện thoại,...
Đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm, năng động và đề cao phát triển bản thân;
Khám sức khỏe định kỳ, chính sách du lịch năm, kickoff quý;
Thưởng Lễ/Tết, sinh nhật, các chế độ hiếu hỉ theo quy định;
Các chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Được tham gia Mua sản phẩm công ty kinh doanh với ưu đãi dành cho nội bộ.
Chương trình bảo hiểm sức khỏe riêng theo từng cấp bậc;
Các lớp đào tạo kỹ năng/kiến thức chung và chuyên môn công việc;
Thưởng tháng 13, Thưởng thành tích cá nhân (KPI);
Môi trường chuyên nghiệp, đào tạo bài bản và lộ trình phát triển rõ ràng;
Điều chỉnh lương định kỳ hằng năm;
Quyền lợi
,
Hỗ trợ phí đi lại khi công tác
Chi trả miễn phí dịch vụ chăm sóc sức khoẻ; cung cấp bảo hiểm cho thuốc theo toa; và bảo vệ tài chính mà bạn cần trong trường hợp bệnh tật hoặc thương tích nghiêm trọng
,
Hỗ trợ đào tạo và cải thiện năng lực
,
Hỗ trợ chi phí khi tham gia các khoá học, chương trình đào tạo
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-25 00:35:03
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Review CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM ( cửa hàng GS25)
HR thái độ cực kì tệ. Khối lượng công việc khi làm ở đây khá lớn. Mức lương quá thấp so với mặt bằng chung, công ty toàn fresher. Quản lý thái độ tệ với nhân viên.
Làm nhân viên thì không nói nhưng nếu lên giám đốc bán hàng khu vực hay giám đốc kinh doanh khu vực thì khối lượng công việc rất nhiều, deadline dí liên tục từ sáng đến chiều tối
Công ty trả lương thấp cho nhân viên. HR thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty thường xuyên tính lương sai cho nhân viên là chuyện quen thuộc