- Thiết lập và phát triển các mối quan hệ với đối tác đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp như: Chung cư, toà nhà, văn phòng, trường học, bệnh viện, Ban Quản Lý...
- Chuẩn bị tài liệu liên quan, triển khai thực hiện Đàm phán, thương thảo, lập hợp đồng ký kết với khách hàng
- Chủ động tìm kiếm và khai thác các khách hàng dùng dịch vụ vệ sinh công nghiệp: Xác định khách hàng mục tiêu, tập hợp thông tin lập kế hoạch tiếp xúc.
- Chủ động chăm sóc khách hàng đang có để duy trì tương tác, giữ mối liên hệ.
- Phát triển các ý tưởng và phương án kinh doanh, chăm sóc khách hàng
- Theo dõi các xu hướng của thị trường và thông tin của các công ty dịch vụ khác cùng lĩnh vực
- Phát triển nguồn khách hàng mới
- Theo dõi và giám sát các công việc phụ trách.
- Phối hợp với Quản lý dịch vụ, Giám sát để theo dõi tiến độ thực hiện công việc tại dự án.
- Biết tham gia đấu thầu qua mạng các gói thầu về cung cấp dịch vụ vệ sinh
- Thực hiện các công việc khác từ BGĐ.- Trình độ : Đại học, ưu tiên Nữ
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh công nghiệp.
- Có kỹ năng thuyết phục, đàm phán tốt, chịu được áp lực công việc
- Biết sử dụng Word, Excel, Powerpoint,...
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, chủ động trong công việc- Lương: thoả thuận
- Được đào tạo chuyên nghiệp bài bản về các kỹ năng liên quan đến chuyên môn.
- Thưởng theo hiệu quả kinh doanh của công ty, lương tháng 13.
- Tham gia các chế độ bảo hiểm theo quy định của luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Tham gia Team building và các hoạt động nội bộ do công ty tổ chức.
- Nhiều hoạt động công ty hướng đến chăm sóc đời sống tinh thần và vật chất của thành viên: giải bóng đá công ty, quà sinh nhật, quà ngày phụ nữ, quà cho con em nhân dịp Tết thiếu nhi, quà Tết, quà Trung Thu, nghỉ mát... Cùng nhiều hoạt động khác từ công đoàn và đoàn thanh niên
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.