- Nghiên cứu thị trường và xu hướng;
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh và các chương trình hành động kinh doanh để đạt được mục tiêu kinh doanh;
- Chủ động tìm kiếm khách hàng thuê tiềm năng cho các sản phẩm BĐS được giao (Nhà ở, shophouse, căn hộ dịch vụ...).
- Đề xuất, triển khai các chương trình thuê.
- Kiểm soát chất lượng khách thuê (hình ảnh, sản phẩm, thiết kế, thi công) đạt tiêu chuẩn, đảm bảo đúng - Quy hoạch thương hiệu và Mặt bằng cho thuê, khai trương đúng tiến độ;
- Phối hợp với các nhân sự liên quan xử lý các yêu cầu của khách thuê liên quan đến Hợp đồng.
- Phối hợp với ban quản lý vận hành chăm sóc khách hàng, đảm bảo chuẩn dịch vụ của công ty
- Xây dựng kế hoạch chạy thuê thay thế khách hàng tại các dự án đang hoạt động, đảm bảo Tỷ lệ lấp đầy và Doanh thu leasing;
- Quản lý đại lý các account lớn và vừa, khó, các kênh chạy thuê.
- Tham gia xây dựng bộ tài liệu bán hàng bao gồm: tài liệu giới thiệu về tòa nhà, các dịch vụ cộng thêm, diện tích mời thuê, các selling points, báo giá, quy trình cho thuê để hướng dẫn khách v.v...
- Các công việc khác theo yêu cầu của CBLĐ.
2. Chuyên viên Kinh doanh
- Tìm kiếm khách hàng mới và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng thuê.
- Quản lý đại lý vừa và nhỏ, các kênh chạy thuê.
- Đề xuất, triển khai các chương trình thuê.
- Thẩm định và đánh giá khách hàng thuê sơ lược (về mô hình kinh doanh, kinh nghiệm, giấy tờ pháp lý liên quan, v.v.)
- Chịu trách nhiệm tiếp thị và bán hàng đối với mặt bằng thuê.
- Soạn thảo hợp đồng thuê trước khi tiến hành ký kết hợp đồng thuê; quản lý hợp đồng thuê.
- Giải quyết các yêu cầu phát sinh, khiếu nại, tranh chấp của khách hàng liên quan đến hợp đồng thuê.
- Tạo mối quan hệ làm việc tốt với khách hàng.- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành marketing, kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác liên quan
- Có kinh nghiệm trong mảng kinh doanh, cho thuê BĐS là lợi thế
- Tiếng anh khá
- Có khả năng tư vấn, thuyết phục, có tư duy logic, chịu được áp lực công việc.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 2-5 nămChăm sóc sức khoẻ
Khám sức khỏe định kì
Máy tính xách tay
Công ty cấp phát laptop và các công cụ cần thiết
Khác
Có cơ hội được mua các sản phẩm/ dịch vụ của Cty với giá ưu đãi
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Review CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM ( cửa hàng GS25)
HR thái độ cực kì tệ. Khối lượng công việc khi làm ở đây khá lớn. Mức lương quá thấp so với mặt bằng chung, công ty toàn fresher. Quản lý thái độ tệ với nhân viên.
Làm nhân viên thì không nói nhưng nếu lên giám đốc bán hàng khu vực hay giám đốc kinh doanh khu vực thì khối lượng công việc rất nhiều, deadline dí liên tục từ sáng đến chiều tối
Công ty trả lương thấp cho nhân viên. HR thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty thường xuyên tính lương sai cho nhân viên là chuyện quen thuộc