Mô tả công việc
Tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng (20%)
- Tích cực xây dựng Thương Hiệu Cá Nhân trên các nền tảng mạng xã hội để gia tăng nguồn khách hàng tiềm năng đa kênh
- Tích cực tham gia và phối hợp tổ chức các hoạt động như triển lãm, workshop, roadshow,...để thu hút, tiếp cận và mở rộng nguồn khách hàng
Tư vấn và hoạch định giải pháp tài chính cá nhân cho khách hàng (30%)
- Hỗ trợ khách hàng làm hồ sơ yêu cầu được bảo hiểm và ký hợp đồng với công ty
- Tư vấn các sản phẩm Bảo Hiểm Nhân Thọ tại AIA để định hướng cho khách lựa chọn sản phẩm phù hợp
- Thực hiện khảo sát đánh giá sức khỏe tài chính của khách hàng tiềm năng để đưa ra những giải pháp hỗ trợ khách hàng
- Hoạch định kế hoạch tài chính cá nhân cho khách hàng, giúp khách hàng đảm bảo sức khỏe tài chính bền vững
Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng (20%)
- Định kỳ tư vấn lại các hợp đồng bảo hiểm của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng làm các thủ tục bồi thường trong trường hợp khách hàng gặp các sự cố
- Hỏi thăm, giữ kết nối với khách hàng, chăm sóc mối quan hệ với khách hàng
Chủ động nâng cao năng lực bằng cách tự rèn luyện và tham gia các hoạt động đào tạo nội bộ (20%)
- Chủ động sắp xếp thời gian để tự rèn luyện các kỹ năng cần thiết cho công việc
- Chủ động sắp xếp thời gian tham gia đầy đủ các lớp đào tạo về sản phẩm và kỹ năng bắt buộc của công ty
- Tham gia tích cực và đầy đủ các chương trình đào tạo nội bộ như: Phát triển hiệu suất cá nhân, Thực chiến bán hàng, Marketing thực chiến,...
Tham gia đầy đủ các sự kiện chung của đội nhóm và công ty (10%)
Tham gia tích cực và đầy đủ các sự kiện, hoạt động gắn kết chung của công ty và đội nhóm, ví dụ như lễ tổng kết và vinh danh hàng tháng, team building, sinh nhật,...
Yêu cầu công việc
Độ tuổi : 24- 35 tuổi (1988- 2000)
Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
Kinh nghiệm:
- Ưu tiên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và dịch vụ khách hàng. Ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành Bảo hiểm, Ngân hàng, Tài chính, Bất động sản, Thẩm mỹ, Sức khoẻ, Giáo dục, Marketing... sẽ là lợi thế
- Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, tuy nhiên cần sự tự tin về kỹ năng giao tiếp và mở rộng mối quan hệ
Niềm tin & Giá trị cá nhân
- Có niềm tin rằng việc tư vấn sản phẩm bảo hiểm là đưa ra một giải pháp tài chính hợp lý để khách hàng thực sự hiểu đúng giá trị của bảo hiểm nhân thọ
- Có niềm tin bản chất của việc bán hàng là nâng cao giá trị bản thân, từ đó thúc đẩy chính mình học tập và rèn luyện năng lực không ngừng
- Đề cao sự tử tế, tức là theo đuổi sự chân thành, đàng hoàng trong cách đối xử với khách hàng, đồng nghiệp.
Thái độ:
- Chủ động: tự giác hoàn thành việc của mình không đợi nhắc và tự giác nhờ hỗ trợ khi cần chứ không im lặng.
- Cam kết: kiên định với những mục tiêu đã đặt ra và luôn tìm mọi cách để giải quyết vấn đề khi khó khăn đến.
- Hợp tác: sẵn sàng giao tiếp trên tinh thần tích cực, hướng đến mục tiêu chung để cùng giải quyết các vấn đề.
Năng lực:
- Có điểm mạnh về giao tiếp, thích tương tác nhiều với mọi người và mở rộng những mối quan hệ.
- Ưu tiên thêm những ai biết biết sáng tạo nội dung trên các nền tảng xã hội để thu hút khách hàng.
- Có kỹ năng tự thiết lập mục tiêu, kế hoạch cá nhân, biết làm chủ cảm xúc và quản lý thời gian tốt.
Quyền lợi
Chính sách thu nhập:
- THU NHẬP HẤP DẪN từ 23.000.000- 40.000.000++/ tháng (Cơ hội gia tăng thu nhập chủ động, không giới hạn, dựa vào năng lực), trong đó:
+ Lương cơ bản 8.000.000- 20.000.000/ tháng (dựa vào năng lực)
+ Hoa hồng CAO từ 28- 35% doanh thu, không phụ thuộc doanh số
- Thưởng doanh số theo Tháng, Quý, Năm, thưởng MDRT (best seller) bằng tiền mặt, hiện vật, du lịch kết hợp đào tạo trong và ngoài nước 4- 5 lần/năm (Macau, Thái Lan, Bali, Pháp, Hong Kong, Nhật Bản,...)
Cơ hội phát triển:
- Được đào tạo bài bản về kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng thực chiến bởi các chuyên gia đầu ngành mà vẫn nhận được phụ cấp Training 3.000.000 đồng.
- Tham gia không giới hạn vào các sự kiện kết nối/ cộng tác/ học tập/ đào tạo của AIA exchange với các đối tác trên toàn cầu
- Cơ hội thăng tiến lên cấp bậc Quản Lý hoặc chinh phục các danh hiệu cao quý trong nghề với lộ trình rõ ràng, được review 6 tháng/lần
Sự hỗ trợ từ công ty
- Được hỗ trợ mở rộng nguồn và tiếp cận khách hàng thông qua các hoạt động triển lãm, workshop, event, roadshow hàng tuần, hàng tháng.
- Được hỗ trợ quà tặng giá trị dành cho khách hàng: Voucher PNJ, vali, bộ ly nước, túi tote, sổ bút, dù, áo mưa, đồ lưu niệm,...
- Không gian văn phòng hiện đại, xanh tươi và cởi mở với khu vực tiếp khách, phòng ăn trưa rộng rãi, và các tiện ích khác
QUYỀN LỢI KHÁC BIỆT:
Được đào tạo chuyên sâu về các kỹ năng:
- Định vị thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội
- Thực chiến bán hàng (Mở rộng nguồn khách hàng, Xử lý từ chối, Chăm sóc khách hàng)
- Hoạch định tài chính cá nhân để hỗ trợ công việc và hướng đến tự chủ tài chính
- Phát triển hiệu suất cá nhân (Kỹ năng thiết lập mục tiêu, quản trị thời gian, quản trị cảm xúc, làm chủ thói quen)
- Marketing thực chiến, đặc biệt là content marketing
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-15 01:40:02
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Review CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM ( cửa hàng GS25)
HR thái độ cực kì tệ. Khối lượng công việc khi làm ở đây khá lớn. Mức lương quá thấp so với mặt bằng chung, công ty toàn fresher. Quản lý thái độ tệ với nhân viên.
Làm nhân viên thì không nói nhưng nếu lên giám đốc bán hàng khu vực hay giám đốc kinh doanh khu vực thì khối lượng công việc rất nhiều, deadline dí liên tục từ sáng đến chiều tối
Công ty trả lương thấp cho nhân viên. HR thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty thường xuyên tính lương sai cho nhân viên là chuyện quen thuộc