Mô tả công việc
● Xây dựng và phát triển kinh doanh kênh khách hàng doanh nghiệp.
● Chịu trách nhiệm trong việc xác định, xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với các doanh nghiệp tiềm năng.
● Xây dựng, phát triển kế hoạch kinh doanh đảm bảo thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu được giao.
● Trực tiếp quản lý việc tư vấn khách hàng về các sản phẩm dịch vụ công ty, giới thiệu các gói dịch vụ, các chương trình, chính sách ưu đãi theo đúng quy định công ty…
● Xây dựng các chính sách kinh doanh phù hợp với đặc thù hoạt động doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
● Độ tuổi từ 26-35, ngoại hình ưa nhìn,
● Có tối thiểu làm sale/ quản lý kinh doanh (Ưu tiên) trong lĩnh vực dịch vụ hướng đối tượng khách hàng cao cấp như spa, thẩm mỹ, nha khoa, bất động sản, bảo hiểm, ngân hàng, ô tô...
● Có khả năng chốt sales tốt.
● Thời gian làm việc: Làm 6 ngày/tuần, nghỉ một ngày thường.
Quyền lợi được hưởng
● Lương cơ bản + Hoa hồng + thưởng theo doanh thu.
● Tổng thu nhập từ 15Tr – 30 triệu.
● Các chế độ chính sách của công ty: nghỉ lễ, tết, du lịch, thưởng nóng… và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác
● Nghỉ mát năm,
● Quà sinh nhật cho nhân viên.
● Thưởng Lễ tết,
● Được đào tạo
● Team building hằng năm, tiệc tùng các sự kiện...
● Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sang trọng, năng động, trẻ trung.. nhiều cơ hội phát triển bản thân.
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Review CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM ( cửa hàng GS25)
HR thái độ cực kì tệ. Khối lượng công việc khi làm ở đây khá lớn. Mức lương quá thấp so với mặt bằng chung, công ty toàn fresher. Quản lý thái độ tệ với nhân viên.
Làm nhân viên thì không nói nhưng nếu lên giám đốc bán hàng khu vực hay giám đốc kinh doanh khu vực thì khối lượng công việc rất nhiều, deadline dí liên tục từ sáng đến chiều tối
Công ty trả lương thấp cho nhân viên. HR thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty thường xuyên tính lương sai cho nhân viên là chuyện quen thuộc