1/ Quản lý thành tích và hiệu quả bán hàng :
Kiến thức và kỹ năng bán hàng
Chịu trách nhiệm về tuyến địa bàn/sản lượng/số khách hàng khu vực mình phụ trách
Xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng
Mở khách hàng mới và đầu tư khách hàng
Xây dựng được câu chuyện bán hàng giá trị và chuỗi lợi nhuận cho cửa hàng
Xây dựng & đề xuất lên DSS, DM, NPP các chương trình khuyến mãi cho các nhóm khách hàng khác nhau
2/ Quản lý hợp đồng đầu tư khách hàng
Nắm rõ chỉ tiêu sản lượng và số lượng hợp đồng đầu tư: Trả sau, Trả trước, Bảng hiệu và mục tiêu đầu tư cho KH nhỏ
Nắm bắt kiến thức và xu thế thị trường
Số lượng tuyển 01 người : ứng viên làm việc tại Bình Dương
Kiến thức và kỹ năng bán hàng
Chịu trách nhiệm về tuyến địa bàn/sản lượng/số khách hàng khu vực mình phụ trách
Xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng
Mở khách hàng mới và đầu tư khách hàng
Xây dựng được câu chuyện bán hàng giá trị và chuỗi lợi nhuận cho cửa hàng
Xây dựng & đề xuất lên DSS, DM, NPP các chương trình khuyến mãi cho các nhóm khách hàng khác nhau
Nắm rõ chỉ tiêu sản lượng và số lượng hợp đồng đầu tư: Trả sau, Trả trước, Bảng hiệu và mục tiêu đầu tư cho KH nhỏ
Nắm bắt kiến thức và xu thế thị trườngYêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm 3 năm trở lên vị trí tương đương làm việc cho các công ty về ngành dầu nhớt, sơn
Là người quyết đoán, có tinh thần trách nhiệm cao.Chế độ bảo hiểm
Chăm sóc sức khỏe
Nghỉ phép năm
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Review CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM ( cửa hàng GS25)
HR thái độ cực kì tệ. Khối lượng công việc khi làm ở đây khá lớn. Mức lương quá thấp so với mặt bằng chung, công ty toàn fresher. Quản lý thái độ tệ với nhân viên.
Làm nhân viên thì không nói nhưng nếu lên giám đốc bán hàng khu vực hay giám đốc kinh doanh khu vực thì khối lượng công việc rất nhiều, deadline dí liên tục từ sáng đến chiều tối
Công ty trả lương thấp cho nhân viên. HR thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty thường xuyên tính lương sai cho nhân viên là chuyện quen thuộc