Mô tả công việc
- Tìm hiểu, nghiên cứu về sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, mở rộng phát triển quan hệ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc
Yêu cầu công việc
- Nam từ 22 đến 40 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, kỹ thuật.....
- Đam mê, nhiệt huyết, có trách nhiệm với công việc
- Được đào tạo bài bản về kiến thức và nghiệp vụ. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale thị trường
- Có thể chủ động di chuyển công tác thị trường, phạm vi trong tỉnh
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cơ bản (lương cứng + phụ cấp) + thưởng doanh số tổng thu nhập upto 25.000.000 vnd
- Hưởng chế độ công tác phí và các chế độ khác theo quy định của Công ty
-
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
-
Được tham gia các khóa đào tạo định hướng, phát triển năng lực cá nhân
-
Các chế độ nghỉ phép năm, thưởng ngày Lễ, Tết, lương tháng 13, thưởng đánh giá
-
Môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết, ổn định
-
Thời gian làm việc: 8:00 – 12:00; Chiều 13:15 – 17:15 (Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần)
Huhtamaki Flex Packaging Việt Nam được thành lập năm 2004, trở thành công ty bao bì mềm quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp nhiều lựa chọn giải pháp nhất thông qua bao bì được thiết kế để hỗ trợ các mục tiêu kinh doanh và tăng trưởng của khách hàng – được hỗ trợ bởi chất lượng và độ tin cậy dịch vụ của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Hoạt động thiện nguyện
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2004: Công ty được thành lập
Mission
- Sứ mệnh của chúng tôi là – giúp những sản phẩm tuyệt vời đến tay nhiều người hơn, dễ dàng hơn... Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn, thông qua bao bì, để mở ra cơ hội tại các thị trường và lĩnh vực mới.