Mô tả công việc
-Thực hiện công tác văn thư ,mua sắm hành chính, quản lý tài sản
-Thực hiện công tác quản lý hành chính: Chấm công, theo dõi và thúc đẩy duy trì nề nếp, môi trường làm việc và văn hóa Cty
-Thực hiện công tác quản lý nhân sự: Tính lương, thưởng, bảo hiểm các chế độ cho CBNV trong công ty
-Các nhiệm vụ khác do cấp trên giao
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học trở lên - chuyên ngành: quản trị hành chính - nhân sự,Tiếng Trung, ... hoặc có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
-Thành thạo tin học văn phòng Kỹ năng giao tiếp tốt
-Trung thực, nhanh nhẹn, cầu tiến, tự tin và có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi được hưởng
-Chế độ về lương thưởng, thu nhập Mức lương 10-15tr tùy theo năng lực, kinh nghiệm;
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái, thân thiện.
- Phát triển tối đa tiềm năng của bản thân.
- Nhân viên chính thức sẽ được công ty đóng BHXH
Công Ty TNHH ILABY VIỆT NAM chính thức hoạt động trong lĩnh vực Thời trang trẻ em từ ngày 18/09/2018.
Với mong muốn trở thành người đồng hành cùng mẹ mang yêu thương tới con, cái tên ILABY ra đời từ ý nghĩa đó.
ILABY là từ cách điệu viết tắt từ cụm từ: “I love baby” – gửi trọn tình yêu thương gửi đến các bé – nơi chắp cánh cho những thiên thần được tỏa sáng ở bất cứ đâu khi con xuất hiện.
Trải qua hai năm hoạt động, ILABY luôn nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hoá các dòng sản phẩm đến tay người tiêu dùng.