Mô tả công việc
- Phân tích dữ liệu, thông tin chi tiết để xác định sản phẩm mang tính xu hướng của ngành hàng và người tiêu dùng
- Giới thiệu các nhà cung ứng mới
- Định hướng tầm nhìn khách hàng cho các danh mục sản phẩm sẽ bán
- Xây dựng, phát triển và chịu trách nhiệm trình bày các ý tưởng / thông tin về nguồn sản phẩm / ngành hàng giữa các team (marketing & sale)
- Đưa ra chiến lược cho các sản phẩm không thành công
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà cung ứng để có được giá cả hợp lý và chất lượng sản phẩm tốt nhất
- Thảo luận với các team marketing để đưa ra giá thành cạnh tranh, cũng như các hoạt động khuyến mãi / giảm giá cho danh mục sản phẩm sẽ bán
- Đưa ra dự báo về nhu cầu của người tiêu dùng
- Chịu trách nhiệm về ngân sách và doanh thu cho danh mục sản sẽ bán
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức vững về quản lý sản phẩm và bán hàng
- Có khả năng phân tích và xây dựng chiến lược
- Hiểu biết về các phương pháp phân tích và dự báo số liệu
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
- Có kỹ năng Quản lý danh mục, Quản lý bán hàng, Quản lý nhà cung cấp (đánh giá, hoàn thiện điều khoản, duy trì mối quan hệ)
- Có kĩ năng lập kế hoạch và thực hiện Kế hoạch bán hàng - khuyến mãi
- Có kĩ năng quản lý & tối ưu hóa kho hàng
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Công Ty TNHH ILABY VIỆT NAM chính thức hoạt động trong lĩnh vực Thời trang trẻ em từ ngày 18/09/2018.
Với mong muốn trở thành người đồng hành cùng mẹ mang yêu thương tới con, cái tên ILABY ra đời từ ý nghĩa đó.
ILABY là từ cách điệu viết tắt từ cụm từ: “I love baby” – gửi trọn tình yêu thương gửi đến các bé – nơi chắp cánh cho những thiên thần được tỏa sáng ở bất cứ đâu khi con xuất hiện.
Trải qua hai năm hoạt động, ILABY luôn nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hoá các dòng sản phẩm đến tay người tiêu dùng.