Mô tả công việc
- Gọi điện giới thiệu về các gói khám sức khỏe của Bảo Việt ( data có sẵn ): Thăm khám chữa bệnh, Viện phí, Nha khoa và Thai sản.
- Tư vấn, giải đáp các thông tin cần thiết cho khách hàng.
- Hướng dẫn, thuyết phục khách hàng đăng kí các gói khám.
- Theo dõi gói khám của khách, hỗ trợ khách hàng sau khi đăng kí.
- KHÔNG ĐI THỊ TRƯỜNG - KHÔNG TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00, thứ Hai – thứ Bảy
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 18 - 37
- Tốt nghiệp THPT (còn giữ bằng)
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, được đào tạo đầy đủ
- Giọng nói dễ nghe, truyền cảm và tự tin.
- Định hướng và phát triển theo ngành Telesales.
Quyền lợi được hưởng
-Lương cứng 7.000.000 VND/tháng + KPI không giới hạn
- Lương tháng 13
- Xét tăng lương 1 lần/năm, thăng tiến 2 lần/năm
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
-Khám sức khỏe thường niên
-Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
-Các hoạt động team building hàng năm
-Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
- Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc
Interspace là một công ty công nghệ, cung cấp dịch vụ Marketing trực tuyến và hiện là doanh nghiệp top đầu tại Nhật Bản với 40.000 khách hàng và 500.000 đối tác
Với chiến lược Global, Interspace đã phát triển ra thị trường Trung Quốc, Đông Nam Á với việc thành lập các công ty trực thuộc tại Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia.
Interspace Việt Nam với sản phẩm chủ đạo nền tảng tiếp thị liên kết ACCESSTRADE là đơn vị tiên phong và là công ty số 1 trong lĩnh vực tiếp thị liên kết (affiliate marketing) tại Việt Nam hiện nay. Mục tiêu của chúng tôi là 1000 tỷ doanh thu và IPO vào năm 2023
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Gia nhập Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam
- 2015: Thành lập Interspace Việt Nam
- 2015: Ra mắt Hệ thống tiếp thị liên kết Accesstrade đến Việt Nam
Mission
Với vai trò là nền tảng trung gian, kết nối giữa nhà cung cấp và đối tác, ACCESSTRADE phát triển với mục tiêu xây dựng nền tảng tiếp thị liên kết minh bạch, các giao dịch được quản lý chặt chẽ và báo cáo rõ ràng, đảm bảo quyền lợi và tạo niềm tin tuyệt đối cho các Nhà cung cấp và Đối tác.