Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Sàng lọc, nắm bắt tâm lý khách hàng và tư vấn bán các sản phẩm: Chăn, Drap, Gối, Nệm
- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm, chương trình khuyến mãi tới khách hàng trực tiếp và qua điện thoại; kênh truyền thông mạng xã hội (facebook, zalo)
- Tận tâm tư vấn, tìm hiểu nhu cầu, tư vấn sản phẩm phù hợp dựa trên nhu cầu của khách hàng và hướng đến sự hài lòng khách hàng.
- Chủ động tìm kiếm giải pháp tối ưu quy trình bán hàng.
- Theo dõi đơn hàng, đảm bảo giao hàng đúng hẹn, chăm sóc, khảo sát ý kiến khách hàng sau mua.
- Giải quyết những tình huống phát sinh trong quá trình trao đổi với khách hàng, và quá trình vận chuyển giao hàng đến Khách hàng và trong phạm vi công việc.
Yêu Cầu Công Việc
Độ tuổi: 20-28 tuồi.
Bằng cấp :
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh ...
Kinh nghiệm :
- Từ 2-3 năm kinh nghiệm telesale/bán hàng. - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Sales trong ngành Giáo dục, Tài chính, Bất động sản, bán lẻ...
Kiến thức chuyên môn:
- Nhân sự có kinh nghiệm sale hoặc liên quan đến marketing hay thương mại điện tử.
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói lưu loát, dễ nghe, vui vẻ, chân thành.
- Nhạy bén, có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng, sàng lọc khách hàng và khả năng chốt sales.
- Chủ động, năng động, nhiệt tình, hướng đến kết quả.
- Thành thạo máy tính: word, excel, mạng xã hội (Facebook, Tiktok,zalo).
Tính cách và con người phù hợp:
- Chủ động khi vấn đề và trách nghiệm với mục tiêu đã đề ra
- Biết đặt mình vào vị trí của người khác
- Cầu thị, học hỏi.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 20 - 28
- Lương: 8,5 Tr - 18 Tr VND
Interspace là một công ty công nghệ, cung cấp dịch vụ Marketing trực tuyến và hiện là doanh nghiệp top đầu tại Nhật Bản với 40.000 khách hàng và 500.000 đối tác
Với chiến lược Global, Interspace đã phát triển ra thị trường Trung Quốc, Đông Nam Á với việc thành lập các công ty trực thuộc tại Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia.
Interspace Việt Nam với sản phẩm chủ đạo nền tảng tiếp thị liên kết ACCESSTRADE là đơn vị tiên phong và là công ty số 1 trong lĩnh vực tiếp thị liên kết (affiliate marketing) tại Việt Nam hiện nay. Mục tiêu của chúng tôi là 1000 tỷ doanh thu và IPO vào năm 2023
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Gia nhập Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam
- 2015: Thành lập Interspace Việt Nam
- 2015: Ra mắt Hệ thống tiếp thị liên kết Accesstrade đến Việt Nam
Mission
Với vai trò là nền tảng trung gian, kết nối giữa nhà cung cấp và đối tác, ACCESSTRADE phát triển với mục tiêu xây dựng nền tảng tiếp thị liên kết minh bạch, các giao dịch được quản lý chặt chẽ và báo cáo rõ ràng, đảm bảo quyền lợi và tạo niềm tin tuyệt đối cho các Nhà cung cấp và Đối tác.