Mô tả công việc
-
Telesale ( 70%)
-
Gọi ra theo data để giới thiệu sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của công ty để tư vấn chốt đơn hàng.
-
Thường xuyên gọi điện chăm sóc khách hàng tiềm năng để giới thiệu thêm các sản phẩm phù hợp, chốt đơn và tăng doanh số bán hàng.
-
Hỗ trợ giải đáp các vấn đề về đơn hàng, hướng dẫn sử dụng, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, giá cả , chính sách bán hàng
-
Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật trên hệ thống.
-
Trực page ( 30%)
-
Tiếp nhận & trả lời các tin nhắn qua facebook, tiktok, zalo, …. hay các trang thương mại điện tử shopee, lazada, tiki, website…để tư vấn và bán sản phẩm mẹ và bé.
-
Lên đơn đúng & đủ đơn hàng trên hệ thống : số lượng hàng hóa, chương trình bán hàng, quà tặng,... .
-
Báo cáo công việc và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
-
Nữ: tuổi từ 20 – 35.
-
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
-
Kinh nghiệm ít nhất từ 1 năm trở lên ở lĩnh vực telesale, chăm sóc KH ngành thời trang, dược phẩm, mẹ và bé.
-
Nhạy bén và nắm bắt được nhu cầu khách hàng.
-
Kiến thức về sản phẩm, hiểu biết thị trường.
-
Kỹ năng giao tiếp tốt bằng lời nói và văn bản.
-
Kỹ năng giải quyết vấn đề, lắng nghe và giao tiếp, thuyết phục tốt.
-
Khéo léo, tinh tế trong tương tác, xây dựng mối quan hệ, kiên nhẫn và bình tĩnh.
-
Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
-
Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian.
-
Tháng nghỉ 3 ngày + 1 ngày phép năm.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập: 8-15 triệu (thỏa thuận theo năng lực)
-
Làm việc trong môi trường trẻ và năng động, đồng nghiệp thân thiện.
-
Chính sách mua hàng ưu đãi mua hàng nội bộ cho nhân viên
-
Nhiều phúc lợi công ty hấp dẫn, nghỉ phép năm
-
Tham gia các khóa học nâng cao nghiệp vụ
-
Thưởng tháng, năm hấp dẫn theo mục tiêu tình hình kinh doanh công ty.
-
Công ty đang mở rộng - phát triển nhanh, nhiều cơ hội thăng tiến - phát triển nghề nghiệp.
Interspace là một công ty công nghệ, cung cấp dịch vụ Marketing trực tuyến và hiện là doanh nghiệp top đầu tại Nhật Bản với 40.000 khách hàng và 500.000 đối tác
Với chiến lược Global, Interspace đã phát triển ra thị trường Trung Quốc, Đông Nam Á với việc thành lập các công ty trực thuộc tại Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia.
Interspace Việt Nam với sản phẩm chủ đạo nền tảng tiếp thị liên kết ACCESSTRADE là đơn vị tiên phong và là công ty số 1 trong lĩnh vực tiếp thị liên kết (affiliate marketing) tại Việt Nam hiện nay. Mục tiêu của chúng tôi là 1000 tỷ doanh thu và IPO vào năm 2023
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Gia nhập Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam
- 2015: Thành lập Interspace Việt Nam
- 2015: Ra mắt Hệ thống tiếp thị liên kết Accesstrade đến Việt Nam
Mission
Với vai trò là nền tảng trung gian, kết nối giữa nhà cung cấp và đối tác, ACCESSTRADE phát triển với mục tiêu xây dựng nền tảng tiếp thị liên kết minh bạch, các giao dịch được quản lý chặt chẽ và báo cáo rõ ràng, đảm bảo quyền lợi và tạo niềm tin tuyệt đối cho các Nhà cung cấp và Đối tác.