Mô tả công việc
- Công ty hỗ trợ sẵn data và trang thiết bị làm việc
- Trực hotline, fanpage, social, website chat bot, Zalo..., trả lời bình luận, tin nhắn, thực hiện cuộc gọi ra, ... để tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm của công ty (phụ tùng cho xe máy, ô tô, máy công nghiệp, máy cầm tay,...)
- Giới thiệu các chương trình ưu đãi khuyến mãi của công ty đến với Khách Hàng
- Cập nhật thông tin trạng thái của khách hàng lên hệ thống để theo dõi thông tin, tình trạng khách mua hàng.
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh khi tư vấn khách hàng
- Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở mảng Call center/ Telesale/ Bán hàng qua điện thoại/Trực tổng đài/ Trực fanpage/Tư vấn viên...
- Làm fulltime
- Giọng nói lưu loát, rõ ràng, nhẹ nhàng, dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương quá nặng
- Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm.
- Khả năng học hỏi, khả năng quản lý công việc cá nhân hiệu quả, khả năng làm việc đội nhóm, phối hợp tốt.
- Chịu được áp lực trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 8.000.000đ – 9.000.000đ/ tháng (LCB + Phụ Cấp) + Thưởng KPI hấp dẫn không giới hạn
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết...)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
Interspace là một công ty công nghệ, cung cấp dịch vụ Marketing trực tuyến và hiện là doanh nghiệp top đầu tại Nhật Bản với 40.000 khách hàng và 500.000 đối tác
Với chiến lược Global, Interspace đã phát triển ra thị trường Trung Quốc, Đông Nam Á với việc thành lập các công ty trực thuộc tại Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia.
Interspace Việt Nam với sản phẩm chủ đạo nền tảng tiếp thị liên kết ACCESSTRADE là đơn vị tiên phong và là công ty số 1 trong lĩnh vực tiếp thị liên kết (affiliate marketing) tại Việt Nam hiện nay. Mục tiêu của chúng tôi là 1000 tỷ doanh thu và IPO vào năm 2023
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Gia nhập Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam
- 2015: Thành lập Interspace Việt Nam
- 2015: Ra mắt Hệ thống tiếp thị liên kết Accesstrade đến Việt Nam
Mission
Với vai trò là nền tảng trung gian, kết nối giữa nhà cung cấp và đối tác, ACCESSTRADE phát triển với mục tiêu xây dựng nền tảng tiếp thị liên kết minh bạch, các giao dịch được quản lý chặt chẽ và báo cáo rõ ràng, đảm bảo quyền lợi và tạo niềm tin tuyệt đối cho các Nhà cung cấp và Đối tác.