Mô tả công việc
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng đưa ra những gói dịch vụ trải nghiệm phù hợp và chốt lịch hẹn cho khách.
- Báo cáo kết quả công việc hàng ngày cho Teamleader.
- Liên hệ và tư vấn cho khách hàng các dịch vụ, chương trình ưu đãi của công ty dựa trên Data có sẵn được cung cấp.
- Tạo mối quan hệ và duy trì tệp khách hàng cũ và cập nhật thông tin trạng thái lên hệ thống.
- Làm tại văn phòng, không đi thị trường, không bán sản phẩm
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm
Giao tiếp tốt, Giọng dễ nghe
Sinh viên chờ bằng hoặc mới ra trường có thể ứng tuyển
Từ 21- 30 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Quyền lợi
Được cung cấp máy tính, sim điện thoại, phụ cấp điện thoại hàng tháng, công tác phí, kịch bản có sẵn
Làm việc trong môi trường Gen Z trẻ trung, năng động.
Thử việc nhận full lươngg
Đóng BHXH ngay sau khi lên chính thức
Cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân với lộ trình rõ ràng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 19:15:02
Interspace là một công ty công nghệ, cung cấp dịch vụ Marketing trực tuyến và hiện là doanh nghiệp top đầu tại Nhật Bản với 40.000 khách hàng và 500.000 đối tác
Với chiến lược Global, Interspace đã phát triển ra thị trường Trung Quốc, Đông Nam Á với việc thành lập các công ty trực thuộc tại Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia.
Interspace Việt Nam với sản phẩm chủ đạo nền tảng tiếp thị liên kết ACCESSTRADE là đơn vị tiên phong và là công ty số 1 trong lĩnh vực tiếp thị liên kết (affiliate marketing) tại Việt Nam hiện nay. Mục tiêu của chúng tôi là 1000 tỷ doanh thu và IPO vào năm 2023
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Gia nhập Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam
- 2015: Thành lập Interspace Việt Nam
- 2015: Ra mắt Hệ thống tiếp thị liên kết Accesstrade đến Việt Nam
Mission
Với vai trò là nền tảng trung gian, kết nối giữa nhà cung cấp và đối tác, ACCESSTRADE phát triển với mục tiêu xây dựng nền tảng tiếp thị liên kết minh bạch, các giao dịch được quản lý chặt chẽ và báo cáo rõ ràng, đảm bảo quyền lợi và tạo niềm tin tuyệt đối cho các Nhà cung cấp và Đối tác.