Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng có nhu cầu xuất nhập khẩu hàng hóa;
- Triển khai, phối hợp các bộ phận sau bán hàng như OP, CUS, Pricing để xử lý các đơn hàng.
Các dịch vụ công ty cung cấp:
- Vận tải biển quốc tế
- Vận tải hàng không quốc tế
- Dịch vụ hàng đường bộ
- Dịch vụ hàng chỉ định
- Dịch vụ gom hàng lẻ
- Dịch vụ thông quan
- Dịch vụ kho bãi và lưu trữ hàng hóa
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên các bạn sinh viên mới hoặc sắp ra trường, làm được Full-time
- Có định hướng và đam mê yêu thích ngành xuất nhập khẩu, Logistics.
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên, Ưu tiên học chuyên ngành liên quan đến Logistics, XNK, các khối ngành kinh tế, xã hội
- TTS: Không yêu cầu kinh nghiệm
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống.
- Đam mê kinh doanh, nỗ lực làm giàu, kiên trì, chịu khó
- Có laptop cá nhân
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 23
- Lương: Trên 8,5 Tr VND
Interspace là một công ty công nghệ, cung cấp dịch vụ Marketing trực tuyến và hiện là doanh nghiệp top đầu tại Nhật Bản với 40.000 khách hàng và 500.000 đối tác
Với chiến lược Global, Interspace đã phát triển ra thị trường Trung Quốc, Đông Nam Á với việc thành lập các công ty trực thuộc tại Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia.
Interspace Việt Nam với sản phẩm chủ đạo nền tảng tiếp thị liên kết ACCESSTRADE là đơn vị tiên phong và là công ty số 1 trong lĩnh vực tiếp thị liên kết (affiliate marketing) tại Việt Nam hiện nay. Mục tiêu của chúng tôi là 1000 tỷ doanh thu và IPO vào năm 2023
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Gia nhập Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam
- 2015: Thành lập Interspace Việt Nam
- 2015: Ra mắt Hệ thống tiếp thị liên kết Accesstrade đến Việt Nam
Mission
Với vai trò là nền tảng trung gian, kết nối giữa nhà cung cấp và đối tác, ACCESSTRADE phát triển với mục tiêu xây dựng nền tảng tiếp thị liên kết minh bạch, các giao dịch được quản lý chặt chẽ và báo cáo rõ ràng, đảm bảo quyền lợi và tạo niềm tin tuyệt đối cho các Nhà cung cấp và Đối tác.