Mô tả công việc
Tổ chức và triển khai các hoạt động tuyển sinh;
Tiếp nhận data ứng viên từ bộ phận Marketing, Chi nhánh, Cộng tác viên, đối tác; chủ động khai thác và triển khai các kế hoạch tuyển sinh;
Xây dựng kế hoạch tuyển sinh cá nhân;- Xây dựng, vận hành, quản lý kênh tuyển sinh;
Chăm sóc và giải quyết các vấn đề của Học viên trong quá trình học tập;
Chịu trách nhiệm tư vấn thông tin tới học viên/khách hàng về các sản phẩm như: đào tạo hướng nghiệp, đào tạo ngoại ngữ, đào tạo nghề tại các trường Cao đẳng nghề và hệ thống trung tâm ngoại ngữ của Tập đoàn.
Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý trực tiếp.
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6
Yêu cầu công việc
Chăm chỉ, chủ động, sáng tạo, linh hoạt và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Ứng viên có kinh nghiệm tele- sale các lĩnh vực giáo dục đào tạo, bất động sản, tài chính, bảo hiểm,
Vui vẻ, hòa đồng, lạc quan với đồng nghiệp và các mối quan hệ xung quanh.
Nam/nữ từ 20T đến 32T;
Sức khỏe tốt, ngoại hình sáng sủa, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt và có tính thuyết phục.
Quyền lợi
Cơ hội làm việc với nhiều lãnh đạo, quản lý đạt thành tích xuất sắc/thành công trong sự nghiệp tại IcoGroup (với bề dày lịch sử gần 17 năm tuổi, quy mô gần 700 cán bộ nhân viên, gần 40 công ty/đơn vị thành viên trực thuộc tập đoàn với định hướng IcoGroup trở thành “TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NGHỀ SỐ 1” trong 5 năm tới).
Cơ hội được tặng/góp cổ phần và làm chủ doanh nghiệp.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Được hưởng 12 ngày phép hưởng lương, nghỉ các ngày Lễ, Tết hưởng lương theo quy định.
Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng + Hoa hồng . Thu nhập trung bình từ 8 triệu- 15 triệu tùy theo năng lực ứng viên.
Được tham gia các hoạt động đào tạo phát triển bản thân, du lịch tưởng thưởng.- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý, lãnh đạo cấp cao tại Tập đoàn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 22:10:02
Interspace là một công ty công nghệ, cung cấp dịch vụ Marketing trực tuyến và hiện là doanh nghiệp top đầu tại Nhật Bản với 40.000 khách hàng và 500.000 đối tác
Với chiến lược Global, Interspace đã phát triển ra thị trường Trung Quốc, Đông Nam Á với việc thành lập các công ty trực thuộc tại Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia.
Interspace Việt Nam với sản phẩm chủ đạo nền tảng tiếp thị liên kết ACCESSTRADE là đơn vị tiên phong và là công ty số 1 trong lĩnh vực tiếp thị liên kết (affiliate marketing) tại Việt Nam hiện nay. Mục tiêu của chúng tôi là 1000 tỷ doanh thu và IPO vào năm 2023
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Gia nhập Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam
- 2015: Thành lập Interspace Việt Nam
- 2015: Ra mắt Hệ thống tiếp thị liên kết Accesstrade đến Việt Nam
Mission
Với vai trò là nền tảng trung gian, kết nối giữa nhà cung cấp và đối tác, ACCESSTRADE phát triển với mục tiêu xây dựng nền tảng tiếp thị liên kết minh bạch, các giao dịch được quản lý chặt chẽ và báo cáo rõ ràng, đảm bảo quyền lợi và tạo niềm tin tuyệt đối cho các Nhà cung cấp và Đối tác.