Mô tả công việc
- Thường xuyên gặp gỡ và duy trì tính kết nối với khách hàng
- Định hướng và tư vấn khách hàng theo hướng có lợi cho công ty
- Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh giải pháp và dịch vụ CNTT đảm bảo mục tiêu kinh doanh được giao (giải pháp về ERP/CRM, Core banking, chuyển đổi số,....)
- Đàm phán, thương lượng và quản lý việc thực hiện hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng xây dựng hồ sơ mời thầu, tài liệu giải pháp, proposal...
- Quản lý, chăm sóc và phát triển tệp khách hàng mình phụ trách bao gồm khách hàng mới và khách hàng hiện hữu.
- Phối hợp các bộ phận pháp chế, kỹ thuật, nghiệp vụ để triển khai các dự án, dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Từ 3 năm kinh nghiệm làm việc trong các ngành CNTT khối khách hàng Doanh nghiệp, Ngân hàng, và có nghiệm kinh doanh giải pháp phần mềm ERP/CRM, Core banking,....
- Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng (word, excel, power point)
- Tốt nghiệp Đại học các Khối ngành / Kinh Tế/CNTT thông tin/Viễn thông
- Có kinh nghiệm làm việc với các hãng công nghệ trong và ngoài nước
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, có khả năng làm việc độc lập, kiểm soát kế hoạch tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
Quyền lợi
• Nhiều chế độ đãi ngộ khác,...
• Lương tháng thứ 13, thưởng lễ tết, thưởng hiệu quả kinh doanh theo quy định và theo kết quả kinh doanh của Công ty (Gói thu nhập năm 14- 16 tháng/năm)
• OT theo quy định của pháp luật
• Gói bảo hiểm PTI chăm sóc sức khỏe toàn diện cho CBNV
• Tham gia các chương trình Teambuilding, Du lịch hàng năm
• Được tham gia đào tạo nghiệp vụ trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc.
• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
• Đánh giá công việc hàng năm
• Tham gia các chương trình Sinh nhật, Noel, Year End Party...
• Chế độ bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định của Luật.
• Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm phục vụ cho công việc và định hướng Carrer Path rõ ràng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:30:02
Interspace là một công ty công nghệ, cung cấp dịch vụ Marketing trực tuyến và hiện là doanh nghiệp top đầu tại Nhật Bản với 40.000 khách hàng và 500.000 đối tác
Với chiến lược Global, Interspace đã phát triển ra thị trường Trung Quốc, Đông Nam Á với việc thành lập các công ty trực thuộc tại Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia.
Interspace Việt Nam với sản phẩm chủ đạo nền tảng tiếp thị liên kết ACCESSTRADE là đơn vị tiên phong và là công ty số 1 trong lĩnh vực tiếp thị liên kết (affiliate marketing) tại Việt Nam hiện nay. Mục tiêu của chúng tôi là 1000 tỷ doanh thu và IPO vào năm 2023
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Gia nhập Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam
- 2015: Thành lập Interspace Việt Nam
- 2015: Ra mắt Hệ thống tiếp thị liên kết Accesstrade đến Việt Nam
Mission
Với vai trò là nền tảng trung gian, kết nối giữa nhà cung cấp và đối tác, ACCESSTRADE phát triển với mục tiêu xây dựng nền tảng tiếp thị liên kết minh bạch, các giao dịch được quản lý chặt chẽ và báo cáo rõ ràng, đảm bảo quyền lợi và tạo niềm tin tuyệt đối cho các Nhà cung cấp và Đối tác.