Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch kiểm tra cơ sở, đại lý theo tháng dựa theo kế hoạch chung của phòng
- Tổ chức kiểm tra cơ sở, đại lý về việc tuân thủ các quy trình chế biến, pha chế, bảo quản nguyên liệu, bán thành phẩm, thành phẩm
- Tổ chức ,kiểm tra, giám sát cơ sở, đại lý qua camera về việc tuân thủ quy trình chế biến, pha chế, bảo quản nguyên liệu, bán thành phẩm, thành phẩm
- Tổ chức kiểm tra trực tiếp cơ sở, đại lý về việc thực hiện vệ sinh, 5S
- Tổ chức kiểm tra ccdc của cơ sở, đại lý theo tiêu chuẩn ccdc
- Hỗ trợ, hướng dẫn QC cơ sở, QC đại lý khắc phục các vấn đề thực hiện sai quy trình chế biến, bảo quản nguyên liệu, Bán thành phẩm thành phẩm và vệ sinh, 5S
- Hỗ trợ các cơ sở tiếp các đoàn thanh tra, thẩm định ATVSTP
- Tổng hợp các thông tin phản hồi, khiếu nại về chất lượng sản phẩm, vệ sinh ATTP của các cửa hàng
- Tổng hợp báo cáo TBP các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm của cửa hàng, kho tổng
- Thực hiện các công việc phát sinh theo sự chỉ đạo của ban lãnh đạo
- Cập nhật, nhận thông tin các văn bản pháp luật liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm
- Tham gia đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn về quản lý chất lượng khi được yêu cầu.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
I. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH trở lên chuyên ngành công nghệ thực phẩm, hóa học, công nghệ sinh học.
II. Năng lực:
- Hiểu biết về các phương pháp kiểm tra chuỗi cửa hàng.
- Nắm vững và hiều biết về ATTP.
- Nắm vững các văn bản pháp luật liên quan ATTP, môi trường tại các chuỗi nhà hàng, CVS.
- Tổ chức và triển khai công việc
- Hiểu biết về ISO- HACCP, 5S
III. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về F&B, Retail, CVS,...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Interspace là một công ty công nghệ, cung cấp dịch vụ Marketing trực tuyến và hiện là doanh nghiệp top đầu tại Nhật Bản với 40.000 khách hàng và 500.000 đối tác
Với chiến lược Global, Interspace đã phát triển ra thị trường Trung Quốc, Đông Nam Á với việc thành lập các công ty trực thuộc tại Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia.
Interspace Việt Nam với sản phẩm chủ đạo nền tảng tiếp thị liên kết ACCESSTRADE là đơn vị tiên phong và là công ty số 1 trong lĩnh vực tiếp thị liên kết (affiliate marketing) tại Việt Nam hiện nay. Mục tiêu của chúng tôi là 1000 tỷ doanh thu và IPO vào năm 2023
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Gia nhập Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam
- 2015: Thành lập Interspace Việt Nam
- 2015: Ra mắt Hệ thống tiếp thị liên kết Accesstrade đến Việt Nam
Mission
Với vai trò là nền tảng trung gian, kết nối giữa nhà cung cấp và đối tác, ACCESSTRADE phát triển với mục tiêu xây dựng nền tảng tiếp thị liên kết minh bạch, các giao dịch được quản lý chặt chẽ và báo cáo rõ ràng, đảm bảo quyền lợi và tạo niềm tin tuyệt đối cho các Nhà cung cấp và Đối tác.