Mô tả công việc
Xây dựng và triển khai các chương trình kinh doanh hiêu quả. Xây dựng và triển khai các dự án kinh doanh theo chỉ đao cấp trên.
Báo cáo trực tiếp các công việc theo ngày/tuần/tháng/quý/ năm cho Chủ tịch Hệ thống.
Tìm kiếm cơ hội mới, duy trì và mở rộng mối quan hệ với khách hàng hiện tại và đối tác chiến lược.
Thu thập và phân tích dữ liệu kinh doanh từ các nguồn khác nhau để đưa ra dự báo và chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Đánh giá hiệu quả kinh doanh theo từng khu vực, sản phẩm, và kênh phân phối. Xây dựng các báo cáo phân tích chi tiết về doanh thu, chi phí, và lợi nhuận để hỗ trợ quyết định chiến lược.
Đào tạo và phát triển đội ngũ sale thực chiến toàn hệ thống.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công công việc của Chủ tịch Hệ thống và Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 2- 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm kinh doanh trở lên trong ngành mỹ phẩm, làm đẹp, hoặc tại các chuỗi hệ thống tại các doanh nghiệp, thương mại dịch vụ...
Có kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
Kỹ năng/chuyên môn Có kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Có kỹ năng tổ chức hoạch định và triển khai chiến lược.
Có kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề ôn hòa.
Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành kinh tế, ngoại ngữ, QTKD,... hoặc các chuyên ngành tương đương.
Nam/Nữ: tuổi 1995- 1990
Có kỹ năng nắm bắt và xử lý thông tin nhanh và chính xác.
Các yêu cầu khác Có lap top cá nhân Phẩm chất trung thực, hòa đồng, cẩn thận, nhiệt tình, thực hiện công việc trong mọi lúc, mọi nơi
Quyền lợi
Các hoạt động gắn kết: Funny time, Teambuilding, Du lịch, Các câu lạc bộ
Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Môi trường gen Z, thoải mái KHÔNG gò bó
Thưởng Lễ, Tết, Lương Tháng 13
Thu nhập : 20- 25tr/tháng.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện
Được tham gia các khóa đào tạo nội độ do công ty tổ chức
Sinh nhật, hiếu hỉ đều được công ty quan tâm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 01:35:03
Interspace là một công ty công nghệ, cung cấp dịch vụ Marketing trực tuyến và hiện là doanh nghiệp top đầu tại Nhật Bản với 40.000 khách hàng và 500.000 đối tác
Với chiến lược Global, Interspace đã phát triển ra thị trường Trung Quốc, Đông Nam Á với việc thành lập các công ty trực thuộc tại Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia.
Interspace Việt Nam với sản phẩm chủ đạo nền tảng tiếp thị liên kết ACCESSTRADE là đơn vị tiên phong và là công ty số 1 trong lĩnh vực tiếp thị liên kết (affiliate marketing) tại Việt Nam hiện nay. Mục tiêu của chúng tôi là 1000 tỷ doanh thu và IPO vào năm 2023
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Gia nhập Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam
- 2015: Thành lập Interspace Việt Nam
- 2015: Ra mắt Hệ thống tiếp thị liên kết Accesstrade đến Việt Nam
Mission
Với vai trò là nền tảng trung gian, kết nối giữa nhà cung cấp và đối tác, ACCESSTRADE phát triển với mục tiêu xây dựng nền tảng tiếp thị liên kết minh bạch, các giao dịch được quản lý chặt chẽ và báo cáo rõ ràng, đảm bảo quyền lợi và tạo niềm tin tuyệt đối cho các Nhà cung cấp và Đối tác.