Việc làm Jollibee Việt Nam

Cập nhật 19/09/2024 00:01
Tìm thấy 14 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Jollibee Việt Nam
Brand Marketing Leader
Jollibee Việt Nam
4.1
11 đánh giá 177 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 17
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 17
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 30 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 10/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Xây dựng và thực hiện các chiến lược thương hiệu dài hạn cũng như các chiến thuật ngắn hạn phù hợp với định hướng xây dựng thương hiệu mà Công ty đưa ra;

  • Nghiên cứu thị trường: Tiến hành và phân tích nghiên cứu thị trường để đưa ra chiến lược thương hiệu, hiểu hành vi của người tiêu dùng và xác định xu hướng thị trường; Từ đó triển khai các chiến dịch quảng bá thương hiệu phù hợp với định hướng phát triển nhãn hàng của Công ty cũng như phù hợp với hành vi của người tiêu dùng;

  • Kiểm soát ngân sách: Quản lý ngân sách tiếp thị hiệu quả, đảm bảo phân bổ nguồn lực tối ưu đạt hiệu quả cao trong việc định vị và truyền thông thương hiệu;

  • Phối hợp, giám sát việc xây dựng và triển khai các nội dung, hình ảnh đã xây dựng theo đúng định hướng đã đưa ra;

  • Xử lý nhanh chóng khủng hoảng truyền thông thương hiệu khi có sự cố;

  • Thực hiện các yêu cầu công việc khác từ quản lý;

Yêu Cầu Công Việc

1.Trình độ:Tốt nghiệp từ ĐH  trở lên, trong lĩnh vực truyền thông, báo chí hoặc kinh tế, quản trị kinh doanh

2. Kinh nghiệm:  Ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

3. Kiến thức:

-      Hiểu biết tốt về ngành truyền thông – PR tại Việt Nam

-      Hiểu biết về thị trường mỹ phẩm Việt Nam, SPA, làm đẹp và tâm lý công chúng theo vùng miền

4Kỹ năng/Khả năng:

-      Có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan nhà nước trong lĩnh vực truyền thông báo chí; truyền hình, quảng cáo…

-      Có khả năng xây dựng công cụ đo lường đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing; Đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing; Hiểu biết về các kênh truyền thông – mạng xã hội;

-      Kỹ năng giao tiếp, soạn thảo văn bản tốt;

-      Kỹ năng đào tạo, truyền cảm hứng, động lức cho thành viên trong team;

-      Kỹ năng phân bổ công việc; quản lý nhân sự;

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 30
  • Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Jollibee Việt Nam
Jollibee Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 5, Tòa nhà SCIC, số 16 đường Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

JOLLIBEE là một câu chuyện thành công phi thường: từ 2 tiệm kem nhỏ hình thành vào năm 1975, chuyên bán các món ăn nóng và bánh mì kẹp thịt trở thành công ty với 7 cửa hàng vào năm 1978, chuyên về bơgơ, sau đó trở thành một công ty đã tạo nên cuộc cách mạng thức ăn nhanh tại Philippines.

Hiện nay, Jollibee là một thương hiệu toàn cầu, đang mở rộng vào thị trường thế giới qua những nổ lực và thử nghiệm – mang đến thức ăn ngon nhất và hướng đến những giá trị của gia đình nhằm tạo tiếng vang đến khách hàng mục tiêu. Tại Việt Nam, Jollibee đã có hơn 80 cửa hàng tại các thành phố lớn và các tỉnh Việt Nam. Jollibee cam kết mang đến cho khách hàng những phần ăn ngon miệng với giá cả phải chăng, phù hợp với khẩu vị từng vùng, cung cách phục vụ ân cần, hiệu quả, cửa hàng sạch sẽ. Từ những nền tảng này – cùng với lời nhắn nhủ về giá trị gia đình là những điều mà thương hiệu Jollibee đại diện là tiền đề để tạo nên sự phát triển của Jollibee Việt Nam trong tương lai.

Những nghề phổ biến tại Jollibee Việt Nam

Bạn làm việc tại Jollibee Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Jollibee Việt Nam

Jollibee Việt Nam

Click để đánh giá