Việc làm Jollibee Việt Nam

Tìm thấy 13 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Jollibee Việt Nam
Chuyên viên Tiếp thị và Quan hệ Khách hàng - Chi nhánh Đồng Nai
Jollibee Việt Nam
4.1
11 đánh giá 136 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đồng Nai

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Thực hiện công việc chuyên môn

- Cung cấp các sản phẩm tín dụng cho các đối tượng khách hàng: Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của IVB đến khách hàng; Tiếp nhận nhu cầu vay vốn/cấp tín dụng của khách hàng; Lập đề xuất cấp tín dụng/ giải ngân; Đánh giá khoản đề xuất cấp tín dụng/ đề xuất giải ngân theo quy định; Theo dõi và giám sát tình hình sử dụng vốn của các khoản cấp tín dụng sau giải ngân.

- Tiếp thị và tư vấn các giao dịch liên quan khách hàng: Các sản phẩm huy động vốn, quản lý tài khoản, dịch vụ thanh toán đối với khách hàng, dịch vụ thẻ, ATM, POS, chi trả kiều hối đối với khách hàng, dịch vụ Ngân hang số, hoạt động ngoại hối, … và các dịch vụ khách hàng khác.

- Chăm sóc và quản lý tệp khách hàng sẵn có của Ngân hàng, tiếp thị và tìm kiếm khách hàng mới.

- Tham gia triển khai các chương trình thúc đẩy bán các sản phẩm dịch vụ; Thực hiện công tác bán hàng hiệu quả theo chương trình triển khai.

- Thực hiện công tác quản lý khách hàng, đánh giá và phân loại khách hàng.

- Đảm bảo chất lượng và hiệu quả kinh doanh, tuân thủ các quy định, quy trình nghiệp vụ liên quan :

+ Cấp tín dụng:

- Duy trì và phát triển doanh số bán hàng theo kế hoạch.

- Kịp thời phát hiện và ngăn chặn các rủi ro, gian lận về hồ sơ tín dụng của khách hàng.

- Thực hiện công tác xử lý thu hồi nợ có vấn đề/ nợ quá hạn của khách hàng tại đơn vị.

+ Sản phẩm, dịch vụ khác: tiếp thị, quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng theo quy định.

- Xây dựng, bảo vệ uy tín, phát triển thương hiệu hình ảnh của IVB với khách hàng, đối tác, cơ quan liên quan.

- Tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ/ đào tạo khác do IVB tổ chức.

2. Khác

- Báo cáo định kỳ/ đột xuất hoạt động của Phòng theo yêu cầu.

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý/ Giám đốc Chi nhánh.

Yêu Cầu Công Việc

1.     Kiến thức, kinh nghiệm chuyên môn

-  Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh và các ngành có liên quan.

-  Kiến thức pháp luật liên quan tới hoạt động ngân hàng, kiểm soát tuân thủ và phòng chống rửa tiền theo quy định Ngân hàng.

-  Kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.

-  Kiến thức về phân tích tài chính, thẩm định tín dụng/ tài sản.

-  Ưu tiên có kinh nghiệm tại các tổ chức tín dụng.

2.    Kỹ năng

-  Kĩ năng giao tiếp

-  Kĩ năng bán hàng

-  Kĩ năng làm việc nhóm

- Kĩ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định cơ bản.

3.  Yêu cầu khác:

-  Ưu tiên: Ngoại hình khá, Nam cao từ 1m68 trở lên, Nữ cao từ 1m58 trở lên.

-  Tiếng Anh: Toeic từ 500 điểm, hoặc tương đương.

-  Tin học: Thành thạo vi tính văn phòng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại Jollibee Việt Nam

Bạn làm việc tại Jollibee Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Jollibee Việt Nam

Jollibee Việt Nam

Click để đánh giá