Việc làm Jollibee Việt Nam

Tìm thấy 12 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Jollibee Việt Nam
Trưởng Quầy Hàng Siêu Thị
Jollibee Việt Nam
4.1
11 đánh giá 136 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 12 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 21/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
1. Quản lý hàng hóa
- Giám sát Nhân viên để đảm bảo:
Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, đảm bảo tình trạng và chất lượng tốt.
Tình trạng thiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định đảm bảo.
Tất cả hàng hóa trưng bày theo sơ đồ bố trí và giá hàng hóa trưng bày trùng khớp với nhãn giá.
Kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) trước khi cửa hàng mở cửa.
- Đặt hàng trực tiếp với các nhà cung ứng và nhận hàng
- Kiểm tra và xác minh sự chênh lệch về tồn kho và số liệu bán hàng sau khi Kiểm kê hàng hóa và lập báo cáo cho Trưởng ngành hàng.
- Lập kế hoạch tổng thể và giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến mãi.
- Quan sát/thu thập thông tin/đề xuất về xu hướng bán hàng, nhu cầu của khách hàng và tư vấn cho Phòng Thương mại về bất kỳ thay đổi/cải tiến nào về chủng loại, chất lượng và số lượng hàng hóa.
- Lập kế hoạch nhân lực, chuẩn bị và tham dự các sự kiện bán hàng cũng như sự kiện kiểm kê theo tháng/quý/năm.
2. Dịch vụ khách hàng
- Cung cấp đầy đủ dịch vụ khách hàng để khuyến khích tăng doanh số.
- Tiếp nhận thông tin và giới thiệu tới khách hàng về hàng mới về, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả,...
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại phức tạp của khách hàng từ Trưởng nhóm
- Tuân thủ Nội quy Công ty về Dịch vụ Khách hàng (chào hỏi, mỉm cười, cúi chào và thái độ đối với khách hàng).
3. Quản lý nhân sự
- Lập kế hoạch và chuẩn bị bảng phân công nhiệm vụ và kế hoạch ca trực
- Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đặc biệt.
- Phê duyệt bảng phân công, kế hoạch ca làm việc của Trưởng nhóm
- Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của Trưởng nhóm và Nhân viên.
- Tham gia các hoạt động tuyển dụng và lựa chọn nhân sự.
- Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
4. Nội quy và quy định
- Tuân thủ mọi quy trình làm việc, chính sách, nội quy, quy định của công ty.
- Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn nhân viên và nhân viên tiếp thị thực hiện đúng nội quy, quy định.
Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, đảm bảo tình trạng và chất lượng tốt.
Tình trạng thiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định đảm bảo.
Tất cả hàng hóa trưng bày theo sơ đồ bố trí và giá hàng hóa trưng bày trùng khớp với nhãn giá.
Kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) trước khi cửa hàng mở cửa.Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Từ Trung cấp trở lên.
- Có tư duy dịch vụ khách hàng
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý (quản lý từ 4 nhân viên trở lên).
- Linh hoạt và xử lý tình huống tốt.
- Có khả năng làm việc dưới môi trường áp lực cao.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng Tiếng Anh.
- Ưu tiên ứng viên sử dụng Microsoft Office (Word, Exel, PPT) để làm báo cáo.
2. Quyền lợi
- Lương và phúc lợi cạnh tranh.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Chương trình đào tạo và phát triển năng lực.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật Lao động.
- Chiết khấu mua hàng tại hệ thống siêu thị AEON.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, Teambuilding, hoạt động Công đoàn sôi nổi.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại Jollibee Việt Nam

Bạn làm việc tại Jollibee Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Jollibee Việt Nam

Jollibee Việt Nam

Click để đánh giá