Mô tả Công việc - Gọi điện thoại tư vấn khách hàng từ nguồn data có sẵn. - Tìm kiếm và xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng. - Hướng dẫn, tiếp nhận và quản lý hồ sơ khách hàng trước và sau khi giải ngân. - Giải đáp các thắc mắc của khách về các khoản vay. - Kiểm tra thông tin và chăm sóc quan hệ khách hàng. - Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn - Thời gian làm việc: T2-T6 (8h30 - 17h30), T7 ( 8h30- 12h). CN nghỉYêu cầu ứng viên: - Nam or Nữ (từ 18-30 tuổi), tốt nghiệp THPT trở lên. - Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo. - Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính/ngân hàng là lợi thế.Quyền lợi ứng viên: - Lương = cơ bản + hoa hồng 8 - 18 triệu ( hoa hồng không giới hạn tùy thuộc vào năng lực). - Được đào tạo trước khi nhận việc -Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH,BH 24/7, thưởng quý và thưởng tết. Công ty tổ chức outing hằng năm. - Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến. - Được hỗ trợ data khách hàng chất lượng, tiềm năng - Cơ hội tham gia các khóa học về kỹ năng mềm.