Mô tả công việc
- Thực hiện và đảm bảo mục tiêu bán hàng đề ra
- Đảm bảo tối đa sự hiện diện của sản phẩm trong thời gian ngắn và dài hạn tại các điểm bán hàng
- Xây dựng mối quan hệ với các chuỗi siêu thị, tăng số lượng điểm bán hàng
- Quản lý việc trưng bày, POSM ở mỗi điểm bán hàng nhằm tối ưu hóa sự nhận diện thương hiệu
- Triển khai chương trình, sự kiện khuyến mãi, chính sách mới cho siêu thị có đặt điểm bán hàng
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, đối tác
- Thực hiện báo cáo và phân tích định kỳ
- Các công việc liên quan khác được giao
- Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Bảy
Yêu cầu công việc
- Yêu thích công việc bán hàng thị trường
- Có xe máy, bằng lái, điện thoại smartphone
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
12 ngày nghỉ phép năm + 11 ngày nghỉ lễ, tết
Được review hàng năm
JOLLIBEE là một câu chuyện thành công phi thường: từ 2 tiệm kem nhỏ hình thành vào năm 1975, chuyên bán các món ăn nóng và bánh mì kẹp thịt trở thành công ty với 7 cửa hàng vào năm 1978, chuyên về bơgơ, sau đó trở thành một công ty đã tạo nên cuộc cách mạng thức ăn nhanh tại Philippines.
Hiện nay, Jollibee là một thương hiệu toàn cầu, đang mở rộng vào thị trường thế giới qua những nổ lực và thử nghiệm – mang đến thức ăn ngon nhất và hướng đến những giá trị của gia đình nhằm tạo tiếng vang đến khách hàng mục tiêu. Tại Việt Nam, Jollibee đã có hơn 80 cửa hàng tại các thành phố lớn và các tỉnh Việt Nam. Jollibee cam kết mang đến cho khách hàng những phần ăn ngon miệng với giá cả phải chăng, phù hợp với khẩu vị từng vùng, cung cách phục vụ ân cần, hiệu quả, cửa hàng sạch sẽ. Từ những nền tảng này – cùng với lời nhắn nhủ về giá trị gia đình là những điều mà thương hiệu Jollibee đại diện là tiền đề để tạo nên sự phát triển của Jollibee Việt Nam trong tương lai.
Review Jollibee Việt Nam
Lương thấp, 25.3k 1h, ngày lễ thì nhân 3 lương nhưng làm cả giờ nghỉ thì không được nhân cái giờ nghỉ đó
công ty tốt, offer hơi lâu, lương thưởng tốt (rv)
Tốt