Mô tả công việc
- Tiếp nhận nhu cầu đăng ký các khóa học online trên website của công ty từ khách hàng qua: điện thoại, zalo, viber, email...
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn và chăm sóc khách hàng qua điện thoại cũng như hướng dẫn khách lựa chọn khóa học và chương trình học phù hợp với nhu cầu.
- Data có sẵn 100%, tỷ lệ khách chốt đơn cao
- Chăm sóc khách sử dụng tài khoản học online trên website của công ty.
- Tư vấn gia hạn tài khoản khóa học cho các phụ huynh và học sinh đang sử dụng khóa học.
- Xử lý các yêu cầu hỗ trợ về học tập liên quan đến học sinh.
- Data khách hàng được Công ty cung cấp, không phải đi tìm khách hàng, được hỗ trợ hết sức để các bạn hoàn thành KPI.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, sư phạm,..... hoặc các ngành nghề liên quan.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng;
- Giọng nói chuẩn, giao tiếp linh hoạt, tạo dựng được niềm tin với khách hàng.
- Yêu thích môi trường giáo dục, tiếp xúc và trao đổi với Phụ huynh và Học sinh.
- Có Kỹ năng thuyết phục và xử lý từ chối.
- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng tại các trung tâm Gia sư, Trung tâm Tiếng Anh, Tin học... thuộc lĩnh vực giáo dục là 1 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, trẻ trung.
- Thu nhập không giới hạn tương xứng với năng lực (thu nhập trung bình 7 - 15 triệu/tháng)
- Thử việc hưởng 100% mức lương cứng 6 triệu + % doanh số
- Lương cứng review 3 tháng/lần, mức lương cứng có thể đạt 7-10 triệu/tháng.
- Mỗi nhân viên được trang bị 01 laptop khi làm việc tại công ty.
- Chế độ nghỉ phép hằng năm 12 ngày/năm, đóng BHXH, BHYT.. theo quy định của pháp luật.
- Lương tháng 13..., thưởng lễ, Tết và các dịp đặc biệt theo quy định của công ty.
- Xét khen thưởng và tăng lương theo tỷ lệ quy định của công ty.
- Có cơ hội sắm các mặt hàng: gia dụng, điện lạnh, y tế sức khỏe ... với giá ưu đãi dành cho nhân viên công ty.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch, Teambuilding của Công ty.
- Các chế độ phúc lợi thăm hỏi ốm đau, thai sản, sinh nhật, hiếu hỉ,... theo quy định.
- Nhiều chính sách ưu đãi dành cho nhân viên gắn bó lâu dài.
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.