Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Chăm Sóc Khách Hàng
ohnan Việt Nam
71 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 11 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
19/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 466/19A Nguyễn Tất Thành, Phường 18,Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch (Planning): Phối hợp với khách hàng để lên kế hoạch triển khai phần mềm, bao gồm lịch trình cài đặt, đào tạo và hướng dẫn sử dụng.
- Xác định yêu cầu (Requirement): Làm việc với khách hàng để thu thập và hiểu rõ yêu cầu cụ thể của họ đối với phần mềm, đảm bảo phần mềm đáp ứng đúng nhu cầu của doanh nghiệp.
- Tạo tài liệu hỗ trợ (Help Docs): Soạn thảo và cung cấp tài liệu hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng phần mềm, bao gồm tài liệu in ấn, video hướng dẫn và các tài liệu tham khảo trực tuyến.
- Thiết lập hệ thống (Setup): Hỗ trợ khách hàng trong quá trình cài đặt và cấu hình phần mềm, đảm bảo phần mềm hoạt động ổn định và phù hợp với hệ thống của khách hàng.
- Tùy chỉnh sản phẩm (Customize): Hỗ trợ khách hàng tùy chỉnh phần mềm theo yêu cầu riêng của họ, đảm bảo phần mềm đáp ứng tốt các quy trình kinh doanh cụ thể của khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng (Support): Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm. Đảm bảo khách hàng nhận được hỗ trợ kịp thời qua các kênh như email, điện thoại, hoặc chat trực tuyến, và phối hợp với đội ngũ kỹ thuật để xử lý các vấn đề phát sinh.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
- Thái độ tích cực, nhiệt tình, thân thiện, trung thực.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Nắm vững kỹ năng sử dụng máy tính, internet, các phần mềm văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Lương 8 - 10 triệu
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Cơ hội thăng tiến cao.
Khu vực
ohnan Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 20-02, tầng 20F, cao ốc Bảo Gia, số 182 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, Tp. HCM
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.
Những nghề phổ biến tại ohnan Việt Nam
Bạn làm việc tại ohnan Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ohnan Việt Nam
Click để đánh giá